Tin mới

Nam Em 'lún sâu' vì diễn cảnh tình cảm với 'hôn phu' Bạch Công Khanh 

Thứ tư, 26/01/2022, 15:25 (GMT+7)

Dành cho vai diễn của mình tình cảm đặc biệt nên Nam Em thú nhận cô khó thoát vai, luôn chìm đắm trong trạng thái của nhân vật.

Sau biến cố đời tư, Nam Em chính thức trở lại với công việc. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và diễn viên Bạch Công Khanh vào vai vợ chồng sắp cưới trong bộ phim Nhà Không Bán. Lần đầu kết hợp với bạn diễn mới, Nam Em không khỏi bỡ ngỡ, cô dành nhiều thời gian để trao đổi với bạn diễn đồng thời trên phim trường, nữ diễn viên chủ động trò chuyện, rút ngắn khoảng cách giữa hai bên.

Nam Em và Bạch Công Khanh vào vai cặp vợ chồng sắp cưới trong phim mới
Nam Em và Bạch Công Khanh vào vai cặp vợ chồng sắp cưới trong phim mới

Trải qua giai đoạn khó khăn nhất của chuyện tình cảm nên tình cũ Trường Giang tiết lộ hiện tại cô "kỳ thị tình cảm". Vì vậy nhận vai diễn có những cảnh ân ái nên mỹ nhân này khẳng định cô rất khó để vào vai một cô gái si tình theo đúng tinh thần của bộ phim. May mắn sau giai đoạn khó khăn ban đầu, cả hai đã kết hợp ăn ý trong những cảnh quay giàu cảm xúc.

>> Xem thêm: Trình độ 'nhảy số' của Mỹ Tâm phải xếp vào hàng thượng thừa nhưng không lố!

Cả hai rất thân thiết trên phim trường
Cả hai rất thân thiết trên phim trường
Nam Em 'lún sâu' vì diễn cảnh tình cảm với 'hôn phu' Bạch Công Khanh  - Ảnh 1

Nhận xét về Nam Em, Bạch Công Khanh cho rằng đóng cặp với nữ diễn viên là một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với anh. Bởi Nam Em dùng hết cảm xúc chân thật nhất để diễn tả nhân vật. Anh khẳng định Nam Em không chỉ diễn đơn thuần mà là một cô gái giàu trạng thái, biết vận dụng cảm xúc linh hoạt trong khi diễn.

>> Xem thêm: Trấn Thành nhận tin vui hơn cả 'trắng án', antifan cũng phải vào 'quay xe'

Khác với tưởng tượng ban đầu, Bạch Công Khanh nhận xét Nam Em là một cô gái dễ thương, hòa đồng và hài hước. Cô là một diễn viên nhiều năng lượng nhưng sức khỏe hơi yếu, dễ mệt khi đóng các cảnh cao trào. Dù vậy Nam Em vẫn cố gắng hoàn thành tốt những chỉ đạo của đạo diễn.

Nam Em 'lún sâu' vì diễn cảnh tình cảm với 'hôn phu' Bạch Công Khanh  - Ảnh 2
Nam Em 'lún sâu' vì diễn cảnh tình cảm với 'hôn phu' Bạch Công Khanh  - Ảnh 3

Về phía Nam Em cũng là lần đầu tiên đóng cặp nên người đẹp vô cùng bỡ ngỡ, cô còn phải lên mạng tìm hiểu người đóng cặp với mình là ai. Cô cũng từng nghĩ cả hai khó đóng cảnh tình cảm nhưng khi chạm mặt thì như thể đôi tình nhân từ kiếp trước.

Bạch Công Khanh 
Bạch Công Khanh 
Nam Em thừa nhận khó thoát vai khi đóng cùng Bạch Công Khanh
Nam Em thừa nhận khó thoát vai khi đóng cùng Bạch Công Khanh

Nam Em nửa đùa nửa thật rằng cô khó thoát vai và cảnh quay với Bạch Công Khanh là khó nhất phim vì phải dùng cảm xúc yêu đương. Đón nhận ánh mắt long lanh từ bạn diễn khiến nữ diễn viên khó xả vai. Một phần vì quá ám ảnh trước tình yêu ngang trái của 2 nhân vật chính nên nữ diễn viên cứ mãi chìm đắm trong vai diễn. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news