Tin mới

Vẻ đẹp 'bức thở' của Mai Phương Thúy sau 15 năm đăng quang Hoa hậu

Thứ bảy, 01/05/2021, 08:59 (GMT+7)

Hiếm có Hoa hậu nào như Mai Phương Thúy, dù ít hoạt động showbiz nhưng vẫn luôn được dân tình săn đón, yêu mến.

Mai Phương Thúy vừa qua đã có chuyến du lịch tại Đà Lạt, thiên đường của tất cả những thiên đường dành cho mọi loại cảm xúc, chiều lòng bất cứ ai ngang qua. Đúng với tinh thần của vùng đất, hoa hậu Việt Nam 2006 đã thực hiện bộ ảnh nàng thơ đầy hoang dại, gây mê hoặc người xem.

Vẻ đẹp 'bức thở' của Mai Phương Thúy sau 15 năm đăng quang Hoa hậu (ảnh FBNV)
Vẻ đẹp 'bức thở' của Mai Phương Thúy sau 15 năm đăng quang Hoa hậu (ảnh FBNV)

Đã 15 năm đăng quang ngôi vị cao nhất, cũng đã từng tuyên bố rời xa showbiz nhưng nhan sắc của nàng hậu gốc Hà Nội vẫn khiến bao người phải thốt lên thổn thức. Gương mặt ấy vẫn phảng phất chất thơ, có chút hoang hoải và đê mê của người con gái trưởng thành.

Vẻ đẹp 'bức thở' của Mai Phương Thúy sau 15 năm đăng quang Hoa hậu - Ảnh 1

Bộ ảnh của Mai Phương Thúy nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Không những vậy, nhiều khoảnh khắc trễ nải của người đẹp tuổi 32 tuổi khiến dân tình mê mệt, khó có thể rời mắt vì quá cuốn hút. Để so sánh, hiếm ai có vẻ đẹp tự nhiên phồn thực như Mai Phương Thúy.

Vẻ đẹp 'bức thở' của Mai Phương Thúy sau 15 năm đăng quang Hoa hậu - Ảnh 2

Trong từng khoảnh khắc ảnh, nàng hậu họ Mai chỉ cần tạo dáng cũng đủ nên thơ trong một bức hình. Vốn là một người không ngần ngại phô diễn những thế mạnh của bản thân, Mai Phương Thúy khiến người xem đi từ bất ngờ này đến hồi hộp khác.

Vẻ đẹp 'bức thở' của Mai Phương Thúy sau 15 năm đăng quang Hoa hậu - Ảnh 3

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Thời điểm đầu cô rất tích cực tham gia showbiz nhưng sau đó quyết định chuyển sang kinh doanh và theo đuổi đam mê của mình. Nhờ cái duyên ngầm, Mai Phương Thúy nhanh chóng trở thành một trong những đại gia ngầm của showbiz, sở hữu khối tài sản lớn.

Vẻ đẹp 'bức thở' của Mai Phương Thúy sau 15 năm đăng quang Hoa hậu - Ảnh 4

Xinh đẹp, tài năng và giàu có nhưng đường tình duyên của Mai Phương Thúy lại không mấy suôn sẻ. Tính tới thời điểm hiện tại, cô vẫn chăn đơn gối chiếc. Mối quan hệ hiếm hoi được nàng hậu thừa nhận chính là tình yêu với nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Dù hiện tại cả hai vẫn thân thiết, gọi nhau là vợ chồng nhưng một mực không lên tiếng xác nhận mối quan hệ mà chỉ khẳng định coi nhau là bạn.

Mai Phương Thúy ngày càng xinh đẹp (ảnh FBNV)
Mai Phương Thúy ngày càng xinh đẹp (ảnh FBNV)
Vẻ đẹp 'bức thở' của Mai Phương Thúy sau 15 năm đăng quang Hoa hậu - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news