Tin mới

Nghi vấn Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh 'lục đục' khi thay nhau than thở 'người lớn cô đơn'

Chủ nhật, 16/05/2021, 22:41 (GMT+7)

Thật trùng hợp khi cả Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy trong cùng một thời điểm lại có những tiếng thở dài về cuộc sống cô đơn khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ giữa họ.

Mặc dù đã thừa nhận chia tay và từng có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng thế nhưng đến nay mối quan hệ giữa Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vẫn khiến nhiều người nghi hoặc. Thông qua những hình ảnh thân mật trên mức bạn bè, cách gọi nhau tình cảm "vợ - chồng" và nhiều lần thả thính nhau trên MXH không ít người cho rằng cả hai thực sự đã tái hợp.

Nghi vấn Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh 'lục đục' khi thay nhau than thở 'người lớn cô đơn' - Ảnh 1

Mới đây, mối quan hệ giữa Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh lại khiến dân tình đặt ra dấu hỏi. Có phải mối quan hệ tình cảm giữa họ đã thực sự kết thúc và đang đi đến lục đục?

Cụ thể, trên trang cá nhân của Noo Phước Thịnh vừa đăng tải dòng tâm sự buồn bã, đầy cô đơn: "Có đôi lúc cảm giác bản thân nhỏ lại như một đứa trẻ. Đứng nhìn mọi việc diễn ra một cách ngáo ngơ. Phải chăng là do mình đã quá mệt, phải chăng vì trước giờ mình chưa bao giờ cho bản thân thời gian ngơi nghỉ. Chưa bao giờ cảm thấy việc cần 1 người bên cạnh quan trọng đến như thế này".

Chia sẻ đầy tâm trạng của Noo Phước Thịnh mới đây. Ảnh: FBNV
Chia sẻ đầy tâm trạng của Noo Phước Thịnh mới đây. Ảnh: FBNV

Trùng hợp là trước đó ít ngày, Mai Phương Thúy cũng có những dòng tâm sự tương tự, thể hiện nỗi niềm cô đơn mà cô đang phải trải qua: "Giờ tôi mới hiểu, thế nào là lục danh bạ không tìm nổi một số điện thoại để gọi tâm sự. Có lẽ giờ cũng đã muộn. Thôi thì không tìm được một, đành viết cho một triệu người đọc vậy".

Mai Phương Thúy cách đây ít ngày cũng có những dòng cảm xúc tương tự. Ảnh: FBNV
Mai Phương Thúy cách đây ít ngày cũng có những dòng cảm xúc tương tự. Ảnh: FBNV

Cùng một tâm trạng ở cùng thời gian, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh vì thế khiến không ít người tò mò và lo lắng về quan hệ ở thời điểm hiện tại của hai người.

Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm thân mật, tình tứ chốn đông người cùng nhau. Ảnh: FBNV
Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm thân mật, tình tứ chốn đông người cùng nhau. Ảnh: FBNV

Sau khi thừa nhận chuyện yêu đương trong quá khứ, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vẫn giữ mối quan hệ thân thiết như tri kỷ. Mặc cho những hoài nghi về chuyện tái hợp, cả hai liên tục phủ nhận những nghi ngờ song vẫn thường xuyên công khai thể hiện sự thân thiết. Chính vì độ đẹp đôi cùng tình cảm vô tư dành cho nhau mà cặp đôi Thúy - Thịnh liên tục được dân tình "đẩy thuyền" và đặt niềm tin lớn vào một tương lai chuyện yêu đương của cả hai sẽ được công khai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news