Tin mới

Không phải Quốc Trường, đây mới là người đàn ông trong đời của Midu

Chủ nhật, 15/09/2019, 19:50 (GMT+7)

Sau khi phủ nhận tin đồn hẹn hò với Quốc Trường hậu chia tay Phan Thành, Midu lần đầu chia sẻ về mẫu người đàn ông của mình.

Midu được biết đến là quý cô độc thân hoàng kim của làng giải trí Việt. Dù là Hot girl đời đầu nhưng Midu lại có thể duy trì độ nóng đến tận thời điểm hiện tại. Không chỉ khiến nhiều người yêu mến bởi vẻ đẹp ngọt ngào mà còn bởi tài năng và đời tư sạch sẽ nhất nhì showbiz Việt.

Sau mối tình đổ vỡ với thiếu gia Phan Thành, Midu dần trở thành hình mẫu không ít người phụ nữ muốn hướng đến bởi cá tính độc lập khác hẳn với vẻ ngoài mong manh của cô nàng.

Midu có tính cách độc lập khác hẳn với vẻ ngoài mong manh. ẢNh FBNV

Thời gian gần đây, Midu liên tục tham gia các chương trình truyền hình đặc biệt sự trở lại màn hình lớn của cô đã thu hút không ít sự chú ý của người hâm mộ. Dự án điện ảnh “Nhân Duyên: Anh Mãi Bên Em” của đạo diễn Luk Vân với vai trò nữ chính của Midu đã đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của cô.

Hình ảnh Midu xuất hiện trong họp báo phim “Nhân Duyên: Anh Mãi Bên Em” của đạo diễn Luk Vân với vai trò nữ chính. Ảnh internet

Dù thành công trong sự nghiệp nhưng Midu vẫn chưa công khai bất cứ một mối tình nào. Được người hâm mộ phong cho danh hiệu "Thần tiên tỷ tỷ" với tính cách dịu dàng, Midu được không ít người "thả thính" trong đó có diễn viên Quốc Trường (phim Về nhà đi con) và Harry Lu (bạn diễn của Midu trong bộ phim “4 năm, 2 chàng trai, 1 tình yêu” cách đây 3 năm). Thậm chí còn nhiều chứng cứ cho rằng, Midu chính thức hẹn hò với Quốc Trường. Tuy nhiên, những người trong cuộc đã lên tiếng khẳng định chỉ là bạn bè.

Midu phủ nhận tin đồn hẹn hò với Quốc TRường. Ảnh internet

Trong buổi họp báo bộ phim "Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp", nói về tin đồn "phim giả tình thật" với bạn diễn, Midu cho rằng đó chỉ là tin đòn thôi và không bao giờ có chuyện "Phim giả tình thật" ở ngoài đời thực.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên truyền thông, Midu cũng tiết lộ về mẫu bạn trai của mình: "Tôi không có ý niệm nhiều về hình mẫu bạn trai của tôi như thế nào vì tôi không theo đuổi một người đàn ông hoàn hảo, tôi muốn tìm người đàn ông tâm đầu ý hợp với tôi. Khái niệm tâm đầu ý hợp thật sự rất khó diễn ra bằng lời."

Sau khi "đường ai nấy đi" với mối tình đầu dang dở, Midu tiếp tục hoạt động showbiz và tập trung kinh doanh của mình còn Phan Thành cũng tập trung công việc riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news