Tin mới

Không phải sợ xấu, đây mới là nguyên nhân Lưu Diệc Phi không tham gia show thực tế

Thứ năm, 20/04/2023, 11:28 (GMT+7)

Lưu Diệc Phi thẳng thắn tiết lộ lý do bản thân không chọn tham gia chương trình thực tế từ khi gia nhập showbiz đến nay.

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung, một blogger đăng tải một thống kê về số lần các tiểu hoa lứa 85 tham gia chương trình thực tế ngoài việc đóng phim. Dương MịchAngela Baby thì xuất hiện ở rất nhiều chương trình truyền hình, Triệu Lệ Dĩnh có mặt ở show tống nghệ nhưng chỉ có Lưu Diệc Phi thì lại chưa từng tham gia bất kỳ chương trình nào.

Điều này khiến dân tình đặt ra nghi vấn không hiểu lý do gì mà 2 người đẹp này lại không tham gia chương trình. Liệu có phải các tiểu hoa này sợ xấu, sợ mất hình tượng khi tham gia ở các show thực tế.

Thế nhưng, nguyên nhân thực sự khiến Lưu Diệc Phi không tham gia các chương trình thực tế vì lý do sức khỏe, không thể đồng hành với đồng nghiệp trong gameshow.

Lưu Diệc Phi không tham gia show thực tế do tình hình sức khỏe.
Lưu Diệc Phi không tham gia show thực tế do tình hình sức khỏe.

Dù gây tranh cãi về diễn xuất nhưng không thể phủ nhận nữ diễn viên sinh năm 1987 lại rất có tâm trong từng vai diễn. Cô luôn tự làm trong nhiều phân cảnh khó. Còn nhớ hồi vào vai "Tiểu Long Nữ" trong "Thần điêu đại hiệp" năm 2006, Lưu Diệc Phi đã ngâm mình trong nước lạnh nhiều giờ, thậm chí bị trượt ngã vào dòng thác đang chảy siết và bị cuốn đi.

Không phải sợ xấu, đây mới là nguyên nhân Lưu Diệc Phi không tham gia show thực tế - Ảnh 1
 

Hay ở một phân cảnh khác, Lưu Diệc Phi phải treo mình trên dây cáp, xung quanh là lửa cháy hừng hực. Nữ diễn viên phải dội nước lạnh toàn thân để tránh bị bỏng hơi, nhưng trong lúc quay lại không may bị bắt lửa cháy một mảng đen dưới chân váy. Sau nhiều lần thử lại, đến lượt cáp treo gặp trục trặc không hạ xuống được khiến nữ diễn viên sinh năm 1987 bị treo lơ lửng trên không một lúc lâu.

Chính việc treo mình trên cao khi thực hiện những cảnh bay lượn khiến cô mắc phải căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ. 

Lưu Diệc Phi bị thoái hóa đốt sống cổ sau cảnh quay khó như thế này.
Lưu Diệc Phi bị thoái hóa đốt sống cổ sau cảnh quay khó như thế này.

Ngoài phim "Thần điêu đại hiệp', Lưu Diệc Phi còn tự thực hiện 100% cảnh quay, kể cả phân đoạn võ thuật - hành động ở phim "Mulan". Trước khi quay phim, "thần tiên tỷ tỷ" sang Mỹ học khóa huấn luyện võ thuật, bắn cung, đấu kiếm khắc nghiệt trong nhiều tháng để có thể hoàn thành tốt nhất vai diễn của mình.​

Chính sự kính nghiệp và nỗ lực cố gắng của Lưu Diệc Phi nên rất được nhiều đạo diễn ưu ái. Nhưng song song với đó thì cô phải điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ đến tận bây giờ.

Không phải sợ xấu, đây mới là nguyên nhân Lưu Diệc Phi không tham gia show thực tế - Ảnh 2
 

Có thể nói, Lưu Diệc Phi là cái tên được "quốc dân độ" nhất trong dàn tiểu hoa 85. Không chỉ tài nguyên phim ảnh mà giá trị thương mại của cô cũng cực kỳ cao. Nhiều bộ phim thất bại, thậm chí hứng giải "Cây chổi vàng" nhưng tên tuổi của Lưu Diệc Phi vẫn nổi bật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news