Tin mới

Sau 4 năm Song - Song ly hôn, cư dân mạng nhìn thấu ai là kẻ tồi tệ

Thứ hai, 27/02/2023, 11:08 (GMT+7)

Nếu có những cuộc hôn nhân gây tiếc nuối trong làng giải trí thì Song Joong Ki và Song Hye Kyo chắc chắn nằm trong danh sách.

Sở dĩ cặp đôi Song - Song có thể nên duyên vợ chồng không chỉ nhờ Hậu duệ mặt trời mà còn dựa vào tin thần kiên trì, chủ động theo đuổi của Song Joong Ki khiến Song Hye Kyo cảm động. Cả 2 chính thức về chung một nhà vào năm 2017 và nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ công chúng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ lại kết thúc sau chưa đầy 2 năm.

Ngay khi mọi người chưa kịp hoàn hồn trước tin sốc, căn nhà tân hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã bị san phẳng. Chứng kiến điều này, nhiều người cảm thấy Song Joong Ki dường như không thèm quan tâm đến tình nghĩa vợ chồng năm xưa.

Sau 4 năm Song - Song ly hôn, CDM cuối cùng cũng nhìn thấu ai là kẻ tồi tệ.
Sau 4 năm Song - Song ly hôn, CDM cuối cùng cũng nhìn thấu ai là kẻ tồi tệ.

Dù lý do ly hôn đôi bên đưa ra là do bất đồng tính cách nhưng động thái điên cuồng của Song Joong Ki cho thấy 2 người họ không có vẻ gì là chia tay trong hòa bình. Một số người đồn đoán Song Hye Kyo Ngoại tình và điều này khiến chồng cũ xấu hổ, phẫn nộ. Nhưng cũng có người cho rằng phía nhà trai có lỗi trước, hành động phá nhà là muốn hướng dư luận đến vợ cũ.

Khi ấy, đúng sai có thể chưa rõ ràng, nhưng 4 năm sau ly hôn, CDM đã nhìn thấy một số điều.

Năm 2017, Song - Song tổ chức đám cưới thế kỷ trước sự chứng kiến của mọi người. Họ hôn nhau trìu mến, nhìn nhau ngọt ngào và tương tác với nhau không ngừng, những ngôi sao có mặt tại hiện trường không sáng bằng cặp đôi mới cưới. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng tiếp tục "phát cẩu lương" cho bàn dân thiên hạ. Tuy nhiên, thời gian tốt đẹp không kéo dài lâu bởi chỉ trong một năm đã có tin đồn về rạn vỡ trong hôn nhân của cặp đôi.

Song Hye Kyo đăng ảnh thân mật với bạn khác giới, tay không còn đeo nhẫn. Song Joong Ki xuất hiện trong một sự kiện cá nhân với khuôn mặt phờ phạc. Nhưng phải đến tháng 6/2019 thì Song Joong Ki mới đưa ra thông báo ly hôn chính thức.

Song - Song từng có 'đám cưới thế kỷ' khiến bao người ngưỡng mộ và chúc phúc.
Song - Song từng có 'đám cưới thế kỷ' khiến bao người ngưỡng mộ và chúc phúc.

Dù tuyên bố đôi bên ly hôn trong hòa bình nhưng Song Joong Ki lại hành động như thể Song Hye Kyo đã phản bội anh. Đầu tiên, anh nói cuộc hôn nhân này là nỗi đau, sau đó cho phá căn nhà cưới sang trọng.

Mặt khác, ở Hàn Quốc, hầu hết đơn ly hôn đều do bên không có lỗi đệ trình. Khi Song Joong Ki là người lên tiếng trước, CDM mặc định tin rằng anh ấy là nạn nhân. Ngay cả gia đình Song Joong Ki, những người từng coi Song Hye Kyo như ruột thịt giờ cũng đích thân đến tòa và kết tội người phụ nữ này.

Tất cả những màn trình diễn trên dường như đều chỉ ra Song Hye Kyo có lỗi với Song Joong Ki. Trước sự công kích của dư luận thời điểm đó, nữ diễn viên rơi vào tình trạng đặc biệt tồi tệ, cô gầy gò và xuống sắc thê thảm.

Phía Song Joong Ki khi ấy cũng không khá hơn là mấy. Anh bị rụng tóc trầm trọng và mệt mỏi, gương mặt có lúc sưng vù như quả bóng. Có vẻ như cả 2 đều bị tổn thương sau cuộc hôn nhân này nhưng không có bằng chứng xác thực nào cho thấy họ có lỗi rõ ràng với nhau. Nhiều người hy vọng cặp đôi sẽ tái hợp bởi dẫu sao đây cũng từng là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều suy sụp sau hôn nhân. Tuy nhiên, nhà gái không làm những việc 'vấy nước bẩn' lên đối phương như nhà trai.
Cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều suy sụp sau hôn nhân. Tuy nhiên, nhà gái không làm những việc "vấy nước bẩn" lên đối phương như nhà trai.

Tuy nhiên, đến khi Song Joong Ki chính thức công khai nửa kia vào cuối năm ngoái, việc Song - Song tái hợp là điều hoàn toàn không thể. Theo thông tin chính thức, vợ mới của Song Joong Ki, Katy Louise Saunders là người nước ngoài, hơn anh 1 tuổi, đã ly hôn và có 2 con. Họ đến với nhau nhờ bộ phim truyền hình đầu năm 2020.

Tính theo dòng thời gian, chỉ trong vòng 3 tháng sau ly hôn, Song Joong Ki đã có tình cảm với người mới. Đích thân nam diễn viên thừa nhận mình đã tìm hiểu người mới được gần 3 năm. Chưa dừng lại ở đó, sau khi công khai tình cảm, Song Joong Ki tiếp tục tuyên bố anh đã đăng ký kết hôn, vợ mới đang mang thai.

Mặc dù có người mới sau khi chia tay là điều dễ hiểu, nhưng Song Joong Ki ly hôn vào mùa hè năm 2019 và có bạn gái mới rất nhanh, không trải qua thời gian hàn gắn với người cũ. Trong thời gian 3 tháng ngắn ngủi, Song Joong Ki đã có một mối tình mới. Điều này khiến CDM hoài nghi anh ấy đã từng yêu Song Hye Kyo bao giờ chưa?

Ngoài ra, việc Song Joong Ki công khai vợ mới khi cô đã có thai cũng bị gièm pha. Có thể thấy đứa bé với anh rất quan trọng, anh công khai là để cho mẹ đứa trẻ một danh phận. Nếu bạn có một mối quan hệ ổn định trong 3 năm, tại sao không công khai sớm hơn? Tại sao công khai khi cô ấy mang thai? Chính từ điều này mà nhiều CDM tiếp tục suy đoán Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn vì con cái.

Song Joong Ki có từng yêu Song Hye Kyo?
Song Joong Ki có từng yêu Song Hye Kyo?

Trong cuộc hôn nhân giữa Song - Song, người phụ nữ chắc chắn là người đau khổ nhất. Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo bị "dội nước bẩn" bởi những tin đồn thất thiệt. So với Song Joong Ki, bản thân Song Hye Kyo đã chơi rất đẹp chưa một lần đề cập đến chuyện ly hôn, chưa từng nói xấu người cũ.

Mặt khác, Song Joong Ki lại có những hành vi đáng xấu hổ, hướng dư luận về phía vợ cũ. Việc nam diễn viên san phẳng ngôi nhà tân hôn đã khiến người ngoài thực sự cho rằng Song Hye Kyo làm điều gì khuất tất với chồng cũ.

Giờ đây, khi Song Joong Ki đã có người mới, mối quan hệ yêu - ghét giữa anh và Song Hye Kyo lại được khơi lên. Dù nam diễn viên nhận được nhiều lời chúc phúc nhưng ngược lại, rất nhiều CDM giờ đã "quay xe" bênh vực Song Hye Kyo.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news