Tin mới

Sơn Tùng bị nghi đang yêu 'ai đó', Thiều Bảo Trâm cũng lập tức có động thái gây chú ý

Thứ ba, 18/05/2021, 10:45 (GMT+7)

Dù đã chia tay nhưng động thái của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn nhận nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng vẫn luôn là đề tài thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù chưa từng lên tiếng công khai chuyện tình cảm nhưng khi ồn ào nghi vấn chia tay nổ ra thì liên tục những drama xuất hiện thậm chí Hải Tú - 'gà cưng' của công ty Sơn Tùng còn bị gán mác 'trà xanh' trong cuộc tình giữa giọng ca gốc Thái Bình và Thiều Bảo Trâm.

Đáng nói hơn nữa là sau khi chia tay, Sơn Tùng còn gây xôn xao khi nhắn gửi đầy cảm xúc: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Chuyện tình giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú từng gây ồn ào.
Chuyện tình giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú từng gây ồn ào.

Mặc những ồn ào bủa vây, người trong cuộc đều im lặng, không có bất cứ động thái liên quan đến chuyện tình cảm. Giọng ca "Muộn rồi mà sao còn" đã trở thành con người nhẹ nhàng, trẻ con hơn, mơ mộng hơn, tinh nghịch hơn thì Thiều Bảo Trâm lại thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội chia sẻ các hình ảnh vui tươi, yêu đời cùng với những dòng "thả thính" chất ngất. ​

Sơn Tùng bị nghi đang yêu 'ai đó', Thiều Bảo Trâm cũng lập tức có động thái gây chú ý - Ảnh 1

Điều chú ý nhất chính là sau khi chia tay, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều công khai tâm trạng như đang yêu của mình thông qua nội dung MV mới. Chính bản thân người trong cuộc cũng thường xuyên cập nhật những chia sẻ đầy chất ngất mang ẩn ý ngầm nhắc đến "ai đó". Nhiều người nghi vấn cả hai đang có tình yêu mới sau khi chia tay.

Cụ thể, mới đây, trên trang cá nhân của mình,  Sơn Tùng bất ngờ mượn nội dung "Muộn rồi mà sao còn" để đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng của mình. “Có ai đang tơ vương ai để 3 giờ đêm vẫn còn ngồi cười không ta?". Dù không hề nhắc đến “nữ chính” nhưng câu hỏi này khiến những người theo dõi anh chàng cảm thấy vô cùng tò mò liệu đó có phải tâm tình của Sếp gửi đến người thương.

Sơn TÙng đang tương tư 'ai đó'. Ảnh chụp màn hình
Sơn TÙng đang tương tư "ai đó". Ảnh chụp màn hình

Động thái này khiến người hâm mộ nhớ lại ngay dòng chia sẻ của Sơn Tùng khi nói về MV của mình. "Ca khúc mới kể về một cậu con trai say nắng một người con gái. Khi về nhà chàng trai này thức cả đêm, tự cười một mình và chỉ để nghĩ rằng giá như một ngày nào đó mình có thể gặp lại người con gái này để nói ra những cảm xúc trong con tim. Và để mong rằng mình có một cơ hội nào đó tiến đến gần hơn với cô gái", Sơn Tùng chia sẻ.

Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm lại liên tục đăng hình ảnh thân mật với nam chính trong MV mới. Nội dung MV kể về mối tình đầu đầy ngọt ngào và cô nàng cũng đang ôm tương tư chàng trai của lòng mình. Đồng thời, hot Streamer ViruSs còn ẩn ý nghi nhắc đến chuyện tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vào cách đây không lâu. 

Thiều Bảo Trâm và nam chính trong MV.
Thiều Bảo Trâm và nam chính trong MV.

"Là một người yêu thích cặp đôi của Trâm và chàng trai năm ấy, nên tớ nghĩ bạn nam trong MV dễ bị tấn công. Vì người ta đang thích một cái cặp như vậy nên khi xuất hiện rất dễ bị tấn công”, VirusS chia sẻ. 

Sơn Tùng bị nghi đang yêu 'ai đó', Thiều Bảo Trâm cũng lập tức có động thái gây chú ý - Ảnh 2

Chưa hết, VirusS còn hết lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Thiều Bảo Trâm thậm chí còn tiết lộ: "Tớ nói trêu các bạn trên reaction thế thôi chứ người ta đã có người ấy rồi đâu đến lượt tớ đâu”. 

Câu nói của nam streamer ngay lập tức khiến nhiều người nghi ngờ anh đang ẩn ý tiết lộ chuyện Thiều Bảo Trâm đã có người yêu mới sau 4 tháng chia tay Sơn Tùng. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng "người ấy" mà VirusS đang nhắc đến chính là chàng trai trong MV mới của Thiều Bảo Trâm thôi. Sau màn tiết lộ của ViruSs, Thiều Bảo Trâm cũng đã gửi lời cảm ơn nhưng không hề nhắc đến những thông tin mà VirusS tiết lộ về chuyện riêng tư.

Thiều Bảo Trâm vẫn thường xuyên đăng ảnh với nam chính. Ảnh chụp màn hình
Thiều Bảo Trâm vẫn thường xuyên đăng ảnh với nam chính. Ảnh chụp màn hình

Từ những động thái trên của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, cả hai như ẩn ý tiết lộ rằng bản thân sau khi chia tay đã có tình yêu mới và không còn đau đớn với mối tình thanh xuân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news