Tin mới

Penthouse 2 tập 7 - Cuộc chiến thượng lưu: Lý do Cheon Seo Jin bất ngờ quỳ gối khóc lóc

Thứ sáu, 12/03/2021, 08:29 (GMT+7)

Trailer tập 7 phần 2 Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu đã tiết lộ tình tiết Cheon Seo Jin phải quỳ gối, khóc lóc. Phải chăng "cô giáo" đã bị phát hiện bí mật động trời gì.

Tập 5 Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu đã sáng tỏ, nạn nhân trong vụ án tại trường Cheong Al chính là Bae Ro Na. Con gái vàng của Oh Yoon Hee đã bị Eun Byeol - con gái kẻ thù không đội trời chung của Cheon Seo Jin dùng chiếc cúp danh giá đoạt mạng, khiến Ro Na ngã xuống cầu thang và được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên, sự xuất hiện của một cánh tay lạ, rút ống thở khiến Bae Ro Na thực sự qua đời vẫn là một ẩn số.

Hung thủ thực sự hại Ro Na là Ha Eun Byul
Hung thủ thực sự hại Ro Na là Ha Eun Byul

Con gái đột ngột qua đời khiến Oh Yoon Hee thực sự rơi vào tuyệt vọng, muốn buông bỏ mọi thứ kể cả kế hoạch trả thù đã bàn bạc với Logan Lee. Cô không còn muốn sống và chọn cách ra đi cùng con gái nhưng đã bị Logan Lee ngăn lại. Anh đã tiết lộ hung thủ thực sự hại Ro Na là Ha Eun Byul. Chính thông báo này đã vực dậy tinh thần cho Yoon Hee quyết tâm trả thù, đưa hung thủ thực sự ra ngoài ánh sáng. 

Logan Lee một lần nữa đã cứu Oh Yoon Hee
Logan Lee một lần nữa đã cứu Oh Yoon Hee

Khi tập 6 dừng lại trong sự hụt hẫng của khán giả thì mới đây, đài SBS đã chính thức tung ra thêm loạt ảnh hé lộ nội dung tập 7. Theo đó, Oh Yoon Hee đã trở lại được phòng làm việc của Joo Dan Tae trong căn penthouse cao cấp. Đây chính là nơi cô chứng kiến sự ra đi của người chị Shim Soo Ryeon. 

Sự xuất hiện của Yoon Hee tại căn phòng bí mật của Joo Dan Tee hứa hẹn là phân cảnh trong tập 7
Sự xuất hiện của Yoon Hee tại căn phòng bí mật của Joo Dan Tee hứa hẹn là phân cảnh trong tập 7
Penthouse 2 tập 7 - Cuộc chiến thượng lưu: Lý do Cheon Seo Jin bất ngờ quỳ gối khóc lóc - Ảnh 1
Penthouse 2 tập 7 - Cuộc chiến thượng lưu: Lý do Cheon Seo Jin bất ngờ quỳ gối khóc lóc - Ảnh 2

Vào được căn phòng, Yoon Hee cố gắng mở cánh cửa bí mật. Qua những hình ảnh được tiết lộ đã khiến khán giả nổ ra tranh cãi, vì sao Yoon Hee biết về cánh cửa này và cô đang tìm điều gì ở đây. Phải chăng cô đang tìm sợi dây chuyền Eun Byul làm rơi tại hiện trường đã bị lọt vào tay Joo Dan Tae?

Hình ảnh 'ác nữ' Cheon Seo Jin quỳ gối trước một người ẩn danh
Hình ảnh "ác nữ" Cheon Seo Jin quỳ gối trước một người ẩn danh

Bên cạnh hình ảnh về Yoon Hee, cư dân mạng còn chia sẻ rầm rộ hình ảnh "ác nữ" Cheon Seo Jin quỳ gối khóc lóc, cầu xin dưới chân một người nào đó giấu mặt. Chỉ với những tình tiết ít ỏi này, khán giả lại có dịp bàn tán xôn xao về diễn biến mới nhất của bộ phim, tò mò không biết "cô giáo" đã quỳ gối trước ai.

Nhiều đồn đoán cho rằng, Cheon Seo Jin đã quỳ gối trước Joo Dan Tae bởi chồng tương lai đã nắm giữ được chiếc dây chuyền của Eun Byul và cả bằng chứng Cheon Seo Jin thuê người hát nhép trong đêm công diễn. Rất có thể đó chính là lý do khiến "cô giáo" phải miễn cưỡng kết hôn trong tập tiếp theo.

Cheon Seo Jin phải làm đám cưới trong sự ép buộc
Cheon Seo Jin phải làm đám cưới trong sự ép buộc

Cũng có phân tích cho rằng Cheon Seo Jin phải quỳ gối trước Oh Yoon Hee theo kịch bản Oh Yoon Hee lẻn vào nhà Joo Dan Tae và lấy được sợi dây chuyền và cặp đôi "ác ma" che giấu. Vì vậy, Cheon Seo Jin đã phải gặp trực tiếp Yoon Hee để nghe chất vấn. Bởi trong trailer Penthouse 2 tập 7 cũng có một cảnh Yoon Hee gào lên và bắt một người nào đó quỳ xuống. 

'Thám tử mạng' rầm rộ đoán nội dung phim
"Thám tử mạng" rầm rộ đoán nội dung phim

Sâu chuỗi từ phần 1 cho tới 6 tập của phần 2, có thể nói biên kịch đã có những pha bẻ lái không thể lường trước được tạo nên những tình tiết gay cấn, đôi khi là vô lý nhưng vẫn hút sự theo dõi của rất nhiều khán giả. Để biết những suy luận trên có đúng hay không, cùng chờ đón tập 7 Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu sẽ được phát sóng vào tối nay trên kênh SBS và tại Việt Nam xem miễn phí tại ứng dụng Vion.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news