Tin mới

Noo Phước Thịnh gặp thương tích khi vận động khiến fan lo lắng

Thứ tư, 12/04/2023, 20:47 (GMT+7)

Động thái mới đây của Noo Phước Thịnh nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Noo Phước Thịnh đăng tải video hé lộ chuyện bị thương sau khi luyện tập nhận được sự chú ý của người hâm mộ. "Rồi, tới đây, còn gì nữa mình tới luôn nè", nam ca sĩ viết.

Dù vết thương không lớn nhưng cũng đủ khiến người hâm mộ lo lắng. Nhiều người đã đổ xô đến phần bình luận dưới bài viết để hỏi thăm tình hình của nam ca sĩ.

Bài đăng mới nhất của Noo Phước Thịnh trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng mới nhất của Noo Phước Thịnh trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

"Tội nghiệp thần tượng tôi ", "Ôi thương Anh quá anh giữ gìn sức khoẻ ạ", "Anh làm sao mà bị thương rồi, thương anh, anh lấy thuốc đỏ bôi vào đi ạ, mong vết thương của Anh nhanh lành ạ", "Anh nhớ giữ gìn sức khoẻ nha ạ", "Thương anh", "Chuyện gì rồi cũng sẽ qua thôi anh ơi", "Sau này cẩn thận hơn"... là những bình luận của người hâm mộ dưới bài viết của Noo Phước Thịnh.

Có thể thấy, Noo Phước Thịnh thời gian gần đây tích cực luyện tập để giúp thân hình săn chắc hơn. Ngoài vẻ ngoài điển trai thì thân hình săn chắc cũng khiến giọng ca "Gạt đi nước mắt" có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình.

Noo Phước Thịnh tham gia showbiz từ cuối thập niên 2000. Năm 2016, anh đoạt quán quân cuộc thi The Remix (Hòa âm ánh sáng) mùa thứ 2. Anh là huấn luyện viên của các cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa 4 (2016), Giọng hát Việt mùa 4 (2017) và mùa 5 (2018).

Noo Phước Thịnh là ca sĩ trẻ đình đám của Vpop. Ảnh FBNV
Noo Phước Thịnh là ca sĩ trẻ đình đám của Vpop. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn từng được trao giải Cống hiến - Ca sĩ của năm (2017), Nam ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất của Mai Vàng nhiều năm liền. Năm 2020, giọng ca sinh năm 1988 thực hiện Noo's Chill Night - series âm nhạc định kỳ.

Một số ca khúc đình đám của Noo Phước Thịnh như Như phút ban đầu, Mãi mãi bên nhau, Gạt đi nước mắt, Thương em là điều anh không thể ngờ, Cause I love you...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Noo Phước Thịnh