Tin mới

Không phải vợ, 1 mỹ nhân kiều diễm bất ngờ xuất hiện tình cảm bên Mạnh Trường khi Hương vị tình thân đóng máy

Thứ hai, 04/10/2021, 07:45 (GMT+7)

'Hương vị tình thân' vừa đóng máy, Mạnh Trường đã được một mỹ nhân vô cùng xinh đẹp ghé thăm khiến nam diễn viên không giấu được niềm vui mừng.

Trong ngày đầu tháng 10 vừa qua, Mạnh Trường cùng cả đoàn làm phim Hương vị tình thân đã chính thức khép lại chặng đường gần 1 năm gắn bó với bộ phim khi cảnh quay cuối cùng đã được hoàn thiện.

Mạnh Trường và đoàn làm phim Hương vị tình thân đã chính thức đóng máy. Ảnh: Internet
Mạnh Trường và đoàn làm Phim Hương vị tình thân đã chính thức đóng máy. Ảnh: Internet

Cùng với những sự xúc động trong ngày Hương vị tình thân đóng máy, nam diễn viên còn hào hứng bởi sự ghé thăm của một mỹ nhân kiều diễm mà người này hoàn toàn không phải bà xã nam diễn viên. Đó chính là cô con gái đầu lòng xinh đẹp của Mạnh Trường - bé Chíp.

Con gái xinh đẹp của Mạnh Trường xuất hiện ở hậu trường Hương vị tình thân. Ảnh: FBNV
Con gái xinh đẹp của Mạnh Trường xuất hiện ở hậu trường Hương vị tình thân. Ảnh: FBNV

Không còn là cô bé ít ướt, hay khóc nhè năm nào trong Bố ơi, mình đi đâu thế, con gái Mạnh Trường trong ngày đến thăm bố trở nên vô cùng chững chạc.

Chiếc váy kim tuyến lộng lẫy biến bé Chíp như một nàng công chúa, mái tóc dài thướt tha càng nhấn thêm nét đẹp dịu dàng của cô bé ở tuổi 12. Dù đeo khẩu trang nhưng thông qua ánh mắt cũng đủ khiến khán giả hình dung về một mỹ nhân trong tương lai. 

Bé Chíp không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu chiều cao vượt trội. Ảnh: FBNV
Bé Chíp không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu chiều cao vượt trội. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, ở độ tuổi này bé Chíp còn sở hữu chiều cao vượt trội khi cao gần bằng bố Mạnh Trường. Nhiều người vì thế nhanh chóng gợi ý cho nam diễn viên rèn luyện cho cô con gái xinh đẹp để trong tương lai bé Chip hoàn toàn có khả năng dự thi hoa hậu.

Cách đây ít năm, bé Chíp cũng từng cùng bố làm náo loạn chương trình Bố ơi mình đi đâu thế. Với ngoại hình dễ thương, khả năng giao tiếp lém lỉnh, bé Chíp được khán giả vô cùng yêu mến. Sau nhiều năm vắng bóng, qua những hình ảnh được Mạnh Trường cập nhật, khán giả thêm phần ngỡ ngàng khi biết bé Chíp ngày càng lớn phổng phao, xinh xắn, ra dáng thiếu nữ.

Không phải vợ, 1 mỹ nhân kiều diễm bất ngờ xuất hiện tình cảm bên Mạnh Trường khi Hương vị tình thân đóng máy - Ảnh 1

Thành công trong sự nghiệp diễn xuất, Mạnh Trường ngoài đời còn có cuộc hôn nhân viên mãn. Nam diễn viên Hương vị tình thân cũng vô cùng từ hào về tổ ấm của mình khi thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ và các con nhỏ. Đây chính là tiền đề vô cùng vững chắc giúp Mạnh Trường ngày một thành công trên con đường điện ảnh mà anh đang theo đuổi.

Gia đình hạnh phúc của Mạnh Trường. Ảnh: FBNV
Gia đình hạnh phúc của Mạnh Trường. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news