Tin mới

Mạnh Trường e dè đối diện bà xã Lan Phương sau khi 'dứt tình' với Phương Oanh

Thứ bảy, 02/10/2021, 07:45 (GMT+7)

Mạnh Trường sợ sệt, tỏ ra yếu thế trước bà xã Lan Phương khi đang trong quá trình 'dứt tình' với 'người tình màn ảnh' Phương Oanh của Hương vị tình thân.

Mạnh Trường ở tuổi 35 tỏa sáng sự nghiệp lẫn nhan sắc nhưng cũng không vì thế mà anh bỏ bê gia đình. Cuộc giống đời thực của nam diễn viên viên mãn, anh yêu chiều vợ con hết mực. Thậm chí không khó để bắt gặp cảnh gia đình rủ nhau quay clip hài hước, troll nhau.

Mạnh Trường e dè đối diện bà xã Lan Phương sau khi 'dứt tình' với Phương Oanh - Ảnh 1

Mới đây trên trang cá nhân, Mạnh Trường thích thú khoe bối cảnh quay hòa cùng thiên nhiên của Hương vị tình thân. Được biết đây là một trong những cảnh quay cuối, đánh dấu một chặng đường dài hợp tác của Mạnh Trường và Phương Oanh

Đứng trước khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, Mạnh Trường bày tỏ cảm xúc choàng ngợp của mình nhưng cũng thành thật hé lộ sự thật phũ phàng: "Đẹp như tranh... cho đến khi nhìn xuống dưới chân thấy 1 đàn vắt...".

Mạnh Trường giới thiệu về bối cảnh mới của phim. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường giới thiệu về bối cảnh mới của phim. Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, bà xã Mạnh Trường là Lan Phương cũng nhanh chóng vào hỏi han chồng: "Trốn ẻm nào mà phải chui vào tận rừng sâu thế?". Câu hỏi này khiến Mạnh Trường chẳng nề hà, tung hứng đầy hài hước với bà xã khi tỏ thái độ "sợ vợ": "Ẻm đang commnet đấy".

Trước câu trả lời của chồng, phu nhân đời thực của "Shark Long" đã đáp trả bằng một câu thể hiện quyền lực khiến Mạnh Trường phải sợ sệt, e dè "nóc nhà" của mình: "Câu trả lời quá liều lĩnh". Màn tương tác hài hước của cặp vợ chồng này nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả  và khiến bao người phải bật cười thích thú.

Màn đối đáp đáng yêu của vợ chồng Mạnh Trường. Ảnh: FBNV
Màn đối đáp đáng yêu của vợ chồng Mạnh Trường. Ảnh: FBNV

Đóng Hương vị tình thân và có màn diễn xuất ăn ý với Phương Oanh, thẳng thắn mà nói, sự kết hợp của hai người đã mang đến thành công cho bộ phim nhưng lại khiến Mạnh Trường không ít lần gặp rắc rối. Một số khán giả không phân biệt được giữa phim với đời thật và có những lời lẽ không hay dành cho bà xã của Mạnh Trường.

Mạnh Trường có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: Internet
Mạnh Trường có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: Internet

Đứng trước những những tình huống này, nam diễn viên thẳng thắn đứng lên bảo vệ người phụ nữ mình yêu thương. Hành động này khiến công chúng cảm nhận được tình yêu thương gia đình vô bờ bên của nam diễn viên cũng như khiến bao người càng thêm ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân viên mãn của Mạnh Trường và bà xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news