Tin mới

Hương vị tình thân phần 2 tập 48: Nam bị 'đuổi' khỏi nhà chồng vì sự thật về bố đẻ, ông Tấn 'dạy dỗ' Thy

Chủ nhật, 03/10/2021, 18:51 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 48 mang đến nhiều tình tiết cao trào khi sự thật về bố đẻ của Nam đã được cô công khai ngay trước cả gia đình Long.

Hương vị tình thân phần 2 tập 48 mang đến những tình tiết hứa hẹn cao trào mới khi sự thật về bố đẻ của Nam (Phương Oanh) đã được cô công khai trước các thành viên gia đình Long (Mạnh Trường). Cùng với đó, ông Sinh tiếp tục bị kẻ thù năm xưa vu oan.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 48 mở ra cuộc nói chuyện giữa ông Tấn và Sa khi ông Tấn nhắc đến việc Thy đang lấn sâu vào chuyện quá khứ.

Hương vị tình thân phần 2 tập 48: Nam bị 'đuổi' khỏi nhà chồng vì sự thật về bố đẻ, ông Tấn 'dạy dỗ' Thy - Ảnh 1

Ông ta cho biết Thy có tính cách giống hệt bố đẻ của cô và thậm chí còn cảnh cáo bà Sa nếu như không thể quản được con gái thì chính ông ta sẽ là người ra mặt "dạy dỗ" Thy. Điều này khiến bà Sa không khỏi hoang mang, lo lắng.

Hương vị tình thân phần 2 tập 48: Nam bị 'đuổi' khỏi nhà chồng vì sự thật về bố đẻ, ông Tấn 'dạy dỗ' Thy - Ảnh 2

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 48 còn mang đến tình tiết gay cấn khác khi Nam dường như đã bị bà Sa ép công khai sự thật về bố ruột cô là ông Sinh.

Có vẻ như ông Sinh đã bị bà Sa và ông Tấn tiếp tục vu oan, nhắc về vụ án trong quá khứ khi xưa khiến Thy nổi trận lôi đình. Nhưng là một người con tin tưởng về con người thật và cốt cách của bố đẻ mình, Nam một mực đứng ra minh oan, khẳng định bố ruột vô tội.

Hương vị tình thân phần 2 tập 48: Nam bị 'đuổi' khỏi nhà chồng vì sự thật về bố đẻ, ông Tấn 'dạy dỗ' Thy - Ảnh 3
Hương vị tình thân phần 2 tập 48: Nam bị 'đuổi' khỏi nhà chồng vì sự thật về bố đẻ, ông Tấn 'dạy dỗ' Thy - Ảnh 4

Bị dồn vào đường cùng, Nam tiết lộ luôn với tất cả thành viên gia đình chồng rằng ông Sinh không phải là bố nuôi mà chính là bố ruột của cô.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 48 còn hé lộ phân cảnh Nam nói lời tiễn biệt với cụ Dần trong nước mắt, mong cụ Dần đừng tìm mình nếu như thiếu vắng cô một thời gian. Có vẻ như sau khi sự việc vỡ lở, Nam đã quyết định rời khỏi nhà.

Hương vị tình thân phần 2 tập 48: Nam bị 'đuổi' khỏi nhà chồng vì sự thật về bố đẻ, ông Tấn 'dạy dỗ' Thy - Ảnh 5
Hương vị tình thân phần 2 tập 48: Nam bị 'đuổi' khỏi nhà chồng vì sự thật về bố đẻ, ông Tấn 'dạy dỗ' Thy - Ảnh 6

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 48 sẽ lên sóng lúc 21h ngày 4/10 tren kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news