Tin mới

Không thể che giấu, Mai Phương Thúy để lộ con người thật khi cố gắng 'diễn' ngay chốn đông người

Thứ hai, 25/04/2022, 12:50 (GMT+7)

Xuất hiện tại sự kiện, Mai Phương Thúy không thể che giấu được con người thật của mình mà bộc lộ mọi điều ra bằng hành động.

Dù không hoạt động trong làng giải trí và thành công với con đường kinh doanh của riêng mình thế nhưng Mai Phương Thúy vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Mới đây nhất, hoa hậu Việt Nam 2007 tiếp tục thu hút sự chú ý với màn hiện diện tại sự kiện của nữ Ca sĩ Đông Nhi.

Mai Phương Thúy xinh đẹp tại sự kiện. Ảnh: Internet
Mai Phương Thúy xinh đẹp tại sự kiện. Ảnh: Internet

Xuất hiện xinh đẹp và trẻ trung với mái tóc dài thướt tha, nụ cười rạng ngời cùng chiều cao ấn tượng, Mai Phương Thúy khiến không ít người ngỡ ngàng khi tỏ thái độ ngại ngùng, không biết tạo dáng trên thảm đỏ thế nào cho đẹp. Đặc biệt, cử chỉ lúng túng sau đó "say hi" với ngón tay chữ V giơ lên trước ống kính phóng viên khiến không ít người khó lòng nhịn được cười.

Sự ngượng ngùng khi tạo dáng của Mai Phương Thúy. Ảnh: Internet
Sự ngượng ngùng khi tạo dáng của Mai Phương Thúy. Ảnh: Internet

Từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2007, và ngồi ghế giám khảo biết bao cuộc thi, dự biết bao sự kiện lớn nhỏ, động thái ngại ngùng của Mai Phương Thúy tại sự kiện càng thu hút sự chú ý của mọi người. Chưa dừng lại ở đó, biểu cảm đáng yêu, ngộ nghĩnh khi tạo dáng bên Hoàng Thùy Linh, Gil Lê càng khiến mọi người thêm phần thích thú với khoảnh khắc tại sự kiện của nàng hậu.

Nàng hậu nhí nhảnh chụp ảnh cùng Hoàng Thùy Linh. Ảnh: Internet
Nàng hậu nhí nhảnh chụp ảnh cùng Hoàng Thùy Linh. Ảnh: Internet

Hiện diện trong ngày đặc biệt của Đông Nhi, Mai Phương Thúy còn gây chú ý với lời thú nhận về dự định lên xe hoa: "Tôi tính 34 tuổi sẽ kết hôn, nhưng mọi người thấy đấy, năm nay tôi đã 34 mà Minh Hằng lại quyết định kết hôn. Mặc dù là chị em thân thiết nhưng tôi nghĩ bản thân không thể đọ lại Minh Hằng về độ hot được, nên tôi sẽ chờ thêm vài năm nữa. Đến khi Hoàng Thuỳ Linh kết hôn xong, và tôi cảm thấy độ tuổi của mình không ai cạnh tranh nữa, thì khi đó tôi sẽ thông báo tin vui cho mọi người".

Bên cạnh đó, nàng hậu còn hài hước tiết lộ rằng bản thân muốn có 5 đứa con, để khi sinh ra, chúng sẽ giống như những nhân vật trong Phim Bố già: Đánh nhau và tranh giành tài sản.

Cũng tại đây, Mai Phương Thúy thừa nhận một tình cảm đặc biệt dành cho Noo Phước Thịnh khi từ lâu nay, sự thân thiết giữa hai người khiến người hâm mộ nhiệt tình "đẩy thuyền" và hy vọng về một ngày cặp đôi sẽ công khai mối quan hệ tình cảm của mình.

Không thể che giấu, Mai Phương Thúy để lộ con người thật khi cố gắng 'diễn' ngay chốn đông người - Ảnh 1

Tuy nhiên, cả Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đều khẳng định giữa họ không còn là mối quan hệ yêu đương trai gái và giờ đây đã là tri kỷ của nhau, sẵn sàng chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống với nhau. Còn đối với người hâm mộ, mặc cho sự phủ nhận về mối quan hệ tri kỷ này, không ít người vẫn tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi, mong muốn họ có thể "yêu lại từ đầu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news