Tin mới

Phát ngôn 'thẳng như ruột ngựa' của Trấn Thành bất ngờ bị đào lại gây 'bão'

Thứ hai, 01/05/2023, 08:51 (GMT+7)

Trấn Thành có hàng loạt những phát ngôn gây chú ý trên mạng xã hội, đáng chú ý trong đó là phát ngôn anh từ chối làm việc với người không thích.

Thời gian qua, Trấn Thành là cái tên được cư dân mạng nhắc tới liên tục vì loạt ồn ào, nhất là phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt". Cụ thể, trong sự kiện ra mắt phim của Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành đã không kìm được xúc động mà nhắc về chủ đề hào quang của người nghệ sĩ. 

Phát ngôn 'thẳng như ruột ngựa' của Trấn Thành bất ngờ bị đào lại gây 'bão'
Phát ngôn 'thẳng như ruột ngựa' của Trấn Thành bất ngờ bị đào lại gây 'bão'

Anh rơi nước mắt nói: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó. Hãy nếm 4 chữ "hào quang rực rỡ" đi để biết nó là cái gì". 

Sau phát ngôn trên, chủ đề nghệ sĩ khóc lóc nhanh chóng được công chúng bàn tán sôi nổi. Cũng từ đây, hàng loạt phát ngôn của Trấn Thành cũng được khui lại. Theo đó, trong một chương trình Trấn Thành đã thẳng thắn cho biết bản thân sẽ không làm việc với những người mà anh không thích: 

Phát ngôn 'thẳng như ruột ngựa' của Trấn Thành bất ngờ bị đào lại gây 'bão' - Ảnh 1
 

"Tôi muốn mời những người thường bị soi mói, bị dính vào những lùm xùm từ trên trời rơi xuống mà thậm chí họ không hay biết để tham gia show này. Những người đó họ đã phải chấp nhận những điều tiếng bịa đặt về cuộc đời mình suốt một thời gian làm nghề.

Tôi không có quyền bắt ban tổ chức mời người này, không mời người kia nhưng tôi có quyền từ chối làm việc với người mình không thích. Tuy nhiên, trong mỗi tập sẽ có một chủ đề riêng, mang tính thời sự, giải trí đang hot thì nếu nghệ sĩ đó dù tôi không thích nhưng họ là sự lựa chọn tốt nhất tôi vẫn sẽ chấp nhận. Vì dù như thế nào tôi cũng sẽ giữ thái độ làm việc chuyên nghiệp nhất, phải đặt lợi ích chung làm điều tiên quyết".

Phát ngôn 'thẳng như ruột ngựa' của Trấn Thành bất ngờ bị đào lại gây 'bão' - Ảnh 2
 

Có thể nói trong showbiz, Trấn Thành là người thẳng thắn nhưng cũng hay có những phát ngôn vạ miệng vì bày tỏ quan điểm cá nhân một cách thoải mái, chính nam MC cũng thừa nhận điều đó. Trước những sóng gió, dù Trấn Thành chọn cách im lặng thế nhưng vận đen vẫn cứ tiếp tục đeo bám nam MC. 

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news