Tin mới

Khổng Tú Quỳnh có thái độ lạ sau khi Ngô Kiến Huy tiết lộ mối quan hệ mới hậu chia tay

Thứ năm, 12/09/2019, 10:59 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh có thái độ bất ngờ khi Ngô Kiến Huy vui vẻ tiết lộ về mối quan hệ hiện tại của cả hai.

Mới đây, trong cuộc gặp gỡ với truyền thông, Ngô Kiến Huy lần đầu chia sẻ về Khổng Tú Quỳnh sau khi chia tay. Có thể nói đây là lần đầu tiên Ngô Kiến Huy nói về bạn gái cũ và mối quan hệ hiện tại của cả hai sau nhiều lần im lặng từ khi chia tay.

Theo Ngô Kiến Huy, anh và Khổng Tú Quỳnh hạn chế nói về đối phương sau khi "đường ai nấy đi" như một cách tôn trọng nhau và cũng cho rằng điều đó rất tốt cho cả hai. Điều bất ngờ rằng, hiện tại giọng cả "Giả vờ yêu" vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với bạn gái cũ và luôn sẵn sàng giúp nhau trong công việc.

Ngô Kiến Huy chia sẻ cuộc sống sau chia tay Khổng Tú Quỳnh. Ảnh internet

Trước những tin đồn yêu Sam trong thời gian gần đây, Ngô Kiến Huy phủ nhận việc này và khẳng định anh chưa có bạn gái mới. Theo đó, anh muốn dành thời gian cho sự nghiệp.  Ngoài ra, chia sẻ về cuộc sống sau khi đổ vỡ tình cảm, Ngô Kiến Huy cho biết anh không đặt kế hoạch nào cho chuyện yêu đương. Khi nào tình cảm đến thì anh sẽ đón nhận.

Trong khi Ngô Kiến Huy lên tiếng về mối quan hệ của cả  hai sau khi chia tay thì Khổng Tú Quỳnh lại không hề có bất cứ động thái nào nói về chuyện này. Trên trang cá nhân của mình, Khổng Tú Quỳnh đăng video làm đẹp trên trang cá nhân. Dường như việc chia tay với Ngô Kiến Huy không còn ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của giọng ca "Lạnh". Cô nàng tập trung chăm sóc nhan sắc của mình. Thỉnh thoảng cũng đăng hình vui vẻ khi tụ tập cùng bạn bè.

Khổng Tú Quỳnh đăng trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Khổng Tú Quỳnh đăng ảnh tụ tập cùng bạn bè trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ việc cô sẽ quyết tâm theo đuổi lựa chọn của riêng mình vì đam mê nghệ thuật. Ngoài ra, tình cũ của Ngô Kiến Huy cũng khẳng định cô sẽ yêu bản thân mình hơn.

Sau khi chính thức "đường ai nấy đi" sau 8 năm yêu nhau, Khổng Tú Quỳnh tích cực trở lại hoạt động showbiz và dấn thân vào mảng điện ảnh còn Ngô Kiến Huy lại tham gia vào các chương trình thực tế và làm MC chương trình truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news