Tin mới

Không phải Sam, đây mới là người bên Ngô Kiến Huy hằng ngày hậu chia tay Khổng Tú Quỳnh

Thứ hai, 09/09/2019, 11:40 (GMT+7)

Sau khi chia tay, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều có những niềm vui riêng của mình và rất hạn chế nhắc đến đối phương.

Ngô Kiến Huy được biết đến là nam ca sĩ điển trai, hài hước trong làng giải trí Việt. Thời gian gần đây, anh chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc "Truyền thái y" sau thời gian dài vắng bóng. Ngay lập tức, bài hát này đã lên đứng vị trị thứ 1 trong Top 1 Trending trên Youtube.

Ngô Kiến Huy mới ra bài hát "Truyền Thái y"

Về chuyện tình cảm, sau hơn một năm chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy cho biết anh  đã cân bằng được cảm xúc của mình và tập trung cho ra các sản phẩm âm nhạc sau thời gian chỉ làm MC, tham gia game show và đóng phim. Nam ca sĩ cảm thấy hài lòng về cuộc sống hiện tại khi sống cùng gia đình của mình. Bố mẹ của giọng ca "Giả vờ yêu" không muốn con trai dọn ra ở riêng vì coi việc có mặt của anh trong nhà là một niềm vui. Do đó, dù đã 31 tuổi nhưng Ngô Kiến Huy vẫn sống chung cùng bố mẹ của mình.

Ngô Kiến Huy chia sẻ về cuộc sống sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh

Ngoài ra, chia sẻ về cuộc sống sau khi đổ vỡ tình cảm, Ngô Kiến Huy cho biết anh không đặt kế hoạch nào cho chuyện yêu đương. Khi nào tình cảm đến thì anh sẽ đón nhận. Sau khi chia tay với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy thường ở nhà nghe nhạc, chơi game hoặc tìm niềm vui như trêu đùa bố mẹ, anh chị em trong nhà mỗi khi buồn. Có thể nói, sau khi cuộc tình 8 năm với giọng ca Lạnh đổ vỡ, Ngô Kiến Huy luôn có gia đình ở bên cạnh.

Trong khi đó, cuộc sống của Khổng Tú Quỳnh cũng được nhiều người hâm mộ chú ý. Cô nàng cũng bận rộn với công việc của mình và thường xuyên đăng ảnh tụ tập cùng bạn bè trên trang cá nhân. Dường như nữ ca sĩ cũng rất nhanh lấy lại được cảm xúc của mình sau khi chia tay.

Khổng Tú Quỳnh cũng rất nhanh lấy lại được cảm xúc của mình sau khi chia tay Ngô Kiến Huy.

Điểm chung của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy chính là hạn chế nhắc đến đối phương. Nhiều người vẫn thường hỏi về nguyên nhân chia tay của cặp đôi này, trong lần trả lời phỏng vấn truyền thông trước đó, Ngô Kiến Huy chia sẻ, khi nào cả hai cảm thấy thích hợp sẽ công bố nguyên nhân chia tay.

Cả hai vẫn chưa từng công bố nguyên nhân chia tay.

Gần đây, nam ca sĩ liên tục vướng vào ồn ào tình ái với Sam. Tuy nhiên, nàng  hotgirl đã lên tiếng cho rằng cả hai chỉ là bạn bè chứ không có quan hệ tình cảm đặc biệt. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy chưa từng lên tiếng về tin đồn này. Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên báo chí, Ngô Kiến Huy bất ngờ chia sẻ về cuộc sống của mình sau ồn ào về tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news