Tin mới

Câu nói đầu tiên của Song Hye Kyo sau khi ly hôn Song Joong Ki gây bất ngờ

Thứ tư, 11/09/2019, 18:14 (GMT+7)

Trong lần xuất hiện mới đây, Song Hye Kyo lộ diện với gương mặt đượm buồn cùng câu nói đầu tiên sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Song Joong Ki khiến nhiều người bất ngờ.

Từ sau khi ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo liên tục xuất hiện tại các sự kiện ở nước ngoài. Trong lần xuất hiện cách đây không klaau,  nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" xuất hiện với phong cách thanh lịch nhẹ nhàng, không còn diện bạo sắc sảo cùng trạng phục hở bạo như trước đó.

Song Hye Kyo xuất hiện tại một sự kiện thời trang ở New York. Ảnh Sina

Dù nhan sắc vẫn xinh đẹp, sang chảnh nhưng dường như tâm trạng của Song Hye Kyo vẫn có chút buồn. Dường như cuộc hôn nhân tan vỡ đã ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng của cô nàng.

Mới đây, một blogger nổi tiếng tại Hong Kong  - Trịnh Thiếu Khang đã chia sẻ hình ảnh chụp với vợ cũ Song Joong Ki kèm theo lời chú thích về cảm xúc khi lâu rồi mới gặp lại người đẹp xứ Hàn.

Song Hye Kyo chụp ảnh cùng blogger Triệu Thiếu Khang. Ảnh Sina

Theo chia sẻ của blogger này, dù mới gặp nhau một lần tại một sự kiện ở Hong Kong nhưng khi gặp lại, Song Hye Kyo vẫn nhớ đến anh chàng khiến anh cảm thấy rất vui. Cũng trong lần gặp mặt này, trước câu hỏi về tình hình hiện tại của nữ diễn viên, Song Hye Kyo bất ngờ trả lời rằng cô ấy vẫn ổn và đừng lo lắng.

Đây là câu trả lời bất ngờ đầu tiên của Song Hye Kyo khi nói về cuộc sống hiện tại sau khi có cuộc hôn nhân kết thúc nhanh chóng với chồng trẻ.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki thời điểm kết hôn.

Cuối tháng 7 vừa qua, Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức hoàn thành thủ tục ly hôn chóng vánh chỉ chưa đầy 5 phút. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng mọi động thái của cả hai vẫn thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm Châu Á.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news