Tin mới

Vợ mới Công Lý để lộ tâm trạng bất ổn sau khi chồng vừa xuất viện

Thứ sáu, 29/10/2021, 11:34 (GMT+7)

Ngọc Hà - vợ mới của NSND Công Lý để lộ tâm trạng bất ổn sau vài ngày ông xã xuất viện khiến fan không khỏi tò mò.

Cách đây ít giờ, Ngọc Hà - vợ mới của NSND Công Lý chia sẻ dòng trạng thái để lộ tâm trạng bất ổn. Theo đó, bà xã Công Lý chia sẻ ẩn ý: "Kết nối bao lâu, không cùng dòng máu thì vẫn tanh lòng".

Vợ mới Công Lý để lộ tâm trạng bất ổn sau khi chồng vừa xuất viện. Ảnh FBNV
Vợ mới Công Lý để lộ tâm trạng bất ổn sau khi chồng vừa xuất viện. Ảnh FBNV

Dòng trạng thái của bà xã Công Lý nhanh chóng gây chú ý và không ít cư dân mạng bàn ra tán vào. Không rõ vợ mới Công Lý đang nói về điều gì nhưng một số người lại gợi đến câu chuyện con chung con riêng, vợ mới vợ cũ của "Cô Đầu". Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy diễn của một số cư dân mạng, Ngọc Hà vẫn chưa có động thái gì sau dòng trạng thái ẩn ý này.

Cô Đẩu Công Lý xuất viện sau thời gian điều trị. Ảnh internet
Cô Đẩu Công Lý xuất viện sau thời gian điều trị. Ảnh internet

Cách đây vài ngày, vợ mới của Công Lý đã có những dòng tâm sự khá dài trong ngày chồng xuất viện. Bên cạnh việc thông báo tin vui, Ngọc Hà còn lần đầu thổ lộ về những khó khăn, góc khuất trong suốt thời gian dài chỉ dám giữ trong lòng. Đến nay, khi NS Công Lý khỏe mạnh rồi, bà xã mới quyết định chia sẻ. 

Ngày ông xã ra viện, vợ mới Công Lý chia sẻ khá dài trên trang cá nhân. Ảnh FBNV
Ngày ông xã ra viện, vợ mới Công Lý chia sẻ khá dài trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Nói về lý do không chia sẻ quá nhiều thông tin về tình hình sức khỏe của chồng, Ngọc Hà cho biết vì "cô Đẩu" không muốn mọi người phải quá lo lắng, bận tâm và nam nghệ sĩ thực sự cũng không muốn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài mệt mỏi.

Vợ mới Công Lý để lộ tâm trạng bất ổn sau khi chồng vừa xuất viện - Ảnh 1

Bản thân là người vợ, chăm sóc chồng suốt nhiều tháng qua, Ngọc Hà càng thương và xót xa khi nhìn thấy tâm tư trĩu nặng của chồng. Cô tiết lộ ông xã rất nhớ sân khấu, khán giả, trường quay... nhưng đều phải nén lại, chỉ biết giữ trong lòng. 

NSND Công Lý kết hôn với Ngọc Hà vào hồi tháng 1/2021. Trước khi cưới Ngọc Hà, NSND Công Lý đã trải qua không ít lần thất bại trong hôn nhân. Cuộc hôn nhân đầu tiên của NSND Công Lý là với nữ BTV Thụy Khuê và có một cô con gái. Sau đó, "Cô Đẩu" kết hôn lần 2 với MC Thảo Vân. Và người vợ thứ 3 của Công Lý thì khá kín tiếng trước truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news