Tin mới

Thả nhẹ bức ảnh, Khổng Tú Quỳnh khiến CDM xuýt xoa vì body nuột nà

Thứ sáu, 24/03/2023, 14:47 (GMT+7)

Thả nhẹ bức ảnh, Khổng Tú Quỳnh khiến cư dân mạng xuýt xoa vì nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Cách đây ít giờ, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ khoảnh khắc cực xinh đẹp khiến fan xuýt xoa. Nữ ca sĩ diện váy đen ôm sát cúp ngực khoe body nuột nà và thần thái cực sang chảnh. Nhan sắc thăng hạng của tình cũ Ngô Kiến Huy nhận cơn mưa lời khen của fan: "Quá đã; Xinh quá thể; Đẹp quá trời quá đất luôn; Khổng Tú Quỳnh ngày càng đẹp quá...".

Cư dân mạng xuýt xoa trầm trồ vì vẻ đẹp thăng hạng của Khổng Tú Quỳnh. Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng xuýt xoa trầm trồ vì vẻ đẹp thăng hạng của Khổng Tú Quỳnh. Ảnh chụp màn hình

Khổng Tú Quỳnh từng là nữ ca sĩ nổi đình nổi đám những năm thập niên 90 với danh xưng 'nàng dâu tây" cùng bản hit như: Lạnh, Nhớ lắm; Tiệm bánh dâu tây....

Khổng Tú Quỳnh ngày càng xinh đẹp. Ảnh IGNV
Khổng Tú Quỳnh ngày càng xinh đẹp. Ảnh IGNV

Bên cạnh sự nghiệp đình đám, Khổng Tú Quỳnh còn được công chúng biết đến qua câu chuyện tình yêu đẹp dành cho Ngô Kiến Huy. Nữ ca sĩ đến với Ngô Kiến Huy khi chàng Bắp vướng ồn ào thị phi có con với em gái Ca sĩ Thanh Thảo. Bỏ ngoài tai những lời đồn đoán, thị phi, Khổng Tú Quỳnh vẫn dành tình yêu cho Ngô Kiến Huy.

Body nuột nà của Khổng Tú Quỳnh. Ảnh FBNV
Body nuột nà của Khổng Tú Quỳnh. Ảnh FBNV

Câu chuyện tình đẹp của cặp đôi kéo dài cả thập kỷ khiến fan không khỏi ngưỡng mộ. Những tưởng cả hai sắp về chung một nhà sau nhiều năm hẹn hò thì đến năm 2018, cặp đôi bất ngờ chia tay. "Đường ai nấy đi" sau 8 năm hẹn hò, cả hai chọn cách chia tay trong văn minh và âm thầm. Cho đến nay, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đều chưa một lần lên tiếng về lý do dẫn đến cuộc tình tan vỡ.

Thả nhẹ bức ảnh, Khổng Tú Quỳnh khiến CDM xuýt xoa vì body nuột nà - Ảnh 1
 

Sau khi chia tay, Khổng Tú Quỳnh thay đổi hoàn toàn. Nữ ca sĩ ngày càng trẻ trung, phong cách thời trang đẳng cấp hơn. Không chỉ vậy, tình cũ Ngô Kiến Huy còn quyết định quay trở lại con đường âm nhạc sau thời gian bỏ bê vì yêu đương. Từng có tin đồn Khổng Tú Quỳnh đã có bạn trai mới sau khi chia tay Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chọn cách im lặng.

Thả nhẹ bức ảnh, Khổng Tú Quỳnh khiến CDM xuýt xoa vì body nuột nà - Ảnh 2
 

Cách đây không lâu, Khổng Tú Quỳnh báo tin vui đến fan khi cho hay sắp tới cô sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Cũng đã rất lâu rồi, công chúng không thấy tình cũ Ngô Kiến Huy ra mắt MV nên sản phẩm lần này của Khổng Tú Quỳnh được fan háo hức chờ đợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news