Tin mới

Khổng Tú Quỳnh xúc động nói về chuyện lấy chồng sau chia tay Ngô Kiến Huy

Thứ bảy, 18/01/2020, 09:59 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh lần đầu nói về chuyện lấy chồng sau những tổn thương từ cuộc tình tan vỡ với Ngô Kiến Huy và loạt tin đồn hẹn hò đại gia.

Mới đây, tham gia buổi ra mắt MV của một người em thân thiết, Khổng Tú Quỳnh đã có những chia sẻ về bản thân và những dự định trong năm 2020. Bạn gái cũ Ngô Kiến Huy cho biết: "Năm 2020 sẽ là một năm Quỳnh trở lại mạnh mẽ hơn, khác biệt hơn".

Khổng Tú Quỳnh nghẹn ngào chia sẻ chuyện kết hôn. Ảnh internet

Bên cạnh đó, khi được hỏi về chuyện lấy chồng, Khổng Tú Quỳnh nghẹn ngào chia sẻ: "Các cô chú họ hàng nhà Quỳnh không hỏi chuyện lấy chồng, nếu ai mà hỏi, mình sẽ hát bài của chị Bích Phương. Thời buổi hiện đại rồi, mọi người không đặt nặng vấn đề bao giờ lấy chồng, quan trọng là mình sống có ích cho mình, cho những người xung quanh là hạnh phúc rồi".

Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy từng là một cặp đôi đẹp của showbiz. Ảnh internet

Theo chia sẻ của giọng ca "Mãi mãi là một lời nói dối", cô chưa có ý định kết hôn trong năm tới. Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh có dính tin đồn hẹn hò với đại gia. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn thất thiệt, phía nữ ca sĩ chọn cách im lặng.

Trước đây, Khổng Tú Quỳnh từng là một nửa hoàn hảo của Ngô Kiến Huy. Nữ ca sĩ đến bên chàng Bắp khi đang phải đối diện với những ồn ào từ tình cũ Thụy Anh. Vượt qua mọi lời chỉ trích, Khổng Tú Quỳnh vẫn quyết định ở bên Ngô Kiến Huy. Mối tình đẹp ấy tưởng như có một cái kết ngọt ngào thì sau 8 năm, họ chính thức "đường ai nấy đi" trong văn minh.

Sau khi chia tay, thay vì tố cáo nhau, hay hờn trách, Khổng Tú Quỳnh lại dồn toàn bộ tâm sức để thay đổi bản thân quay trở lại với niềm đam mê âm nhạc lâu nay "bỏ bê". Nữ ca sĩ cho ra mắt MV "Mãi mãi là một lời nói dối" và nhanh chóng tạo được hiệu ứng tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news