Tin mới

Kiến nghị mãi không ai sửa, người đàn ông đến trụ sở công ty điện lực để sạc điện thoại, xay gia vị... gần năm trời

Thứ tư, 08/06/2022, 15:56 (GMT+7)

Kiến nghị về việc mất điện nhiều lần mà không được giải quyết, người đàn ông này đã đến thẳng trụ sở công ty điện lực để sạc điện thoại, xay gia vị.

Tại một trong những văn phòng điện lực của Karnataka, không có gì lạ khi bạn thấy một người đàn ông vác máy xay, một cái bình, dây sạc và vài cái điện thoại bước vào mỗi ngày. Đã gần 10 tháng nay anh Hanumanthappa đến văn phòng của MESCOM để xay gia vị và sạc điện thoại mà không một quan chức nào phản đối.

Anh Hanumanthappa, một cư dân của làng Mangote, quận Shivamogga chỉ được sử dụng điện khoảng 3-4 giờ mỗi ngày. Bất mãn, anh nộp đơn lên Công ty TNHH Cung cấp Điện Mangalore MESCOM và các quan chức liên quan để kiến nghị cung cấp điện thích hợp, nhưng vô ích.

Khi nhiều tháng kiến nghị, tranh cãi với các quan chức mà không được việc, Hanumanthappa đã đến gặp đại diện công chúng địa phương và MLA nhưng gia đình anh vẫn phải sống trong bóng tối.

Kiến nghị mãi không ai sửa, người đàn ông đến trụ sở công ty điện lực để sạc điện thoại, xay gia vị...
Kiến nghị mãi không ai sửa, người đàn ông đến trụ sở công ty điện lực để sạc điện thoại, xay gia vị...

Chán nản khi công ty điện lực không có động thái gì, một ngày nọ, Hanumanthappa gọi điện cho quan chức cấp cao của MESCOM và chất vấn ông về điều này. Ngay sau đó, giữa hai người xảy ra một cuộc tranh cãi nảy lửa.

Hanumanthappa hỏi: “Ông nghĩ chúng tôi nên xay masala và nấu ăn ở nhà như thế nào? Chúng tôi nên sạc điện thoại như thế nào? Đó là điều thiết yếu cơ bản, tôi không thể đến nhà hàng xóm của tôi mỗi ngày để làm những việc này”.

Viên chức trả lời: "Vậy hãy đến văn phòng MESCOM và xay masala của anh". Và đó chính là những gì Hanumanthappa đã và đang làm hàng ngày.

Nói về tình hình này, kỹ sư Vishwanath của MESCOM nói với các phóng viên rằng do lượng mưa lớn, các bộ IP không thể sạc được, nhưng anh ấy hứa rằng ngôi nhà của Hanumanthappa sẽ được kết nối điện trong vòng một tháng. Trong thời gian chờ đợi, Hanumanthappa có thể lấy điện tạm thời bằng cách kéo đường điện từ trung tâm phân phối Mallapura, quan chức này gợi ý.

(Theo moneycontrol)

>> Xem thêm: Bão có sức gió 210km/h quét qua Nhật Bản, 910.000 ngôi nhà mất điện

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news