Tin mới

Kiều Minh Tuấn khiến dân tình khó hiểu khi đăng status đòi 'ẩn danh'

Thứ hai, 10/07/2023, 17:16 (GMT+7)

Động thái mới của Kiều Minh Tuấn khiến dân tình khó hiểu.

Dạo gần đây, sự thay đổi về ngoại hình của Kiều Minh Tuấn khiến nhiều người phải lo lắng. Mới đây, nam diễn viên đã dăng dòng caption khiến dân mạng dậy sóng: "Xin phép bật chế độ Ẩn Danh! Vầy sao dám mời mấy người tiếp theo???".

Dòng status của Kiều Minh Tuấn thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.
Dòng status của Kiều Minh Tuấn thu hút đông đảo sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Nhanh chóng, bài viết thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người không hiểu nam diễn viên đang ẩn ý chuyện gì nên đã đặt câu hỏi liên tục.

- Khó hiểu thế chú.

- Không hiểu bác ơi.

Bên cạnh đó, có người cũng "hóng" được nguyên nhân về dòng status này của Kiều Minh Tuấn. Chuyện là nam diễn viên mời vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang tham gia buổi ra mắt phim mới "Kẻ ẩn danh" vào tháng 8. 

Kiều Minh Tuấn không còn là gương mặt xa lạ trong showbiz. Nhắc đến Kiều Minh Tuấn, người ta thường hay gợi nhớ đến câu chuyện tình đã qua với Cát Phượng. Chuyện tình của họ kéo dài suốt 12 năm và khi kết thúc, khiến cho nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối.

Kiều Minh Tuấn khiến dân tình khó hiểu khi đăng status đòi 'ẩn danh' - Ảnh 1
 
Kiều Minh Tuấn có sự thay đổi ngoại hình rõ rệt, càng ngày càng gầy đi khiến dân tình lo lắng. Ảnh: FBNV.
Kiều Minh Tuấn có sự thay đổi ngoại hình rõ rệt, càng ngày càng gầy đi khiến dân tình lo lắng. Ảnh: FBNV.

Dễ dàng nhận thấy, sau khi chia tay Cát Phượng, chàng diễn viên 8X đã có một sự tiến bộ rõ rệt về ngoại hình và sự nghiệp. Anh chăm chỉ tập gym để cải thiện vóc dáng, cạo râu gọn gàng và yêu thích lựa chọn những bộ set đồ trẻ trung, thời thượng. Nhờ đó, ngoại hình hiện tại của nam diễn viên trở nên phù hợp với tuổi thật của mình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news