Tin mới

'Kiều nữ làng hài' sững người khi phát hiện Ngọc Sơn có hành động lạ giữa đêm

Thứ bảy, 10/10/2020, 09:34 (GMT+7)

"Kiều nữ làng hài" trong một lần đi diễn chung đã vô cùng ngỡ ngàng khi phát hiện Ngọc Sơn hàng đêm có hành động lạ chưa từng thấy.

Cách đây không lâu, trong một chương trình truyền hình, "Kiều nữ làng hài" đã tiết lộ câu chuyện không ngờ về ca nhạc sĩ Ngọc Sơn. Theo đó, trong một lần đi diễn chung, nữ diễn viên đã vô cùng ngỡ ngàng khi phát hiện cứ hàng đêm Ngọc Sơn lại có hành động lạ.

Kiều nữ làng hài kể lại giây phút sững người trước hành động giữa đêm của Ngọc Sơn. Ảnh internet

Theo nữ diễn viên, vào một đêm trời lạnh căm căm, cô vô tình nghe thấy có tiếng động bên ngoài, sau đó, cô phát hiện anh Ba Ngọc Sơn đang làm gì đó ở ngoài. Hóa ra là giọng ca "Tình cha" đang luyện tập sức khỏe. Nữ diễn viên vô cùng bất ngờ vì lúc đó đã rất khuya và trời rất lạnh nhưng mấy đêm liền đều thấy Ngọc Sơn duy trì điều này.

Sau này "Kiều nữ làng hài" mới biết, đây là điều mà Ngọc Sơn thường xuyên làm vào đêm trước khi lên giường nghỉ ngơi. Nam nhạc sĩ cho biết, chưa bao giờ anh bỏ thói quen này dù là đi diễn xa nhà. Điều này đã giúp Ngọc Sơn có một sức khỏe tốt.

>> Xem thêm: Sau 5 năm kết hôn, Thanh Thanh Hiền và con trai Chế Linh đứng trước nguy cơ bên 'bờ vực thẳm'

Ngọc Sơn, một ca nhạc sĩ tài năng và có gia tài âm nhạc đồ sộ trong làng giải trí Việt. Sự nghiệp âm nhạc thăng hoa nhưng đời tư của nam ca sĩ lại là một trong những bí ẩn lớn với công chúng.

Ca sĩ Ngọc Sơn đã từng không ít lần bị nghi ngờ về giới tính. Tuy nhiên, anh Ba sau đó đã phủ nhận và khẳng định mình là chuẩn là trai thẳng. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn gây xôn xao khi mua bảo hiểm trinh tiết trọn đời. 
Đến nay, đã ở tuổi U50 nhưng Ngọc Sơn chưa một lần công khai chuyện hẹn hò, yêu đương. Nam ca sĩ vẫn đang sống cùng mẹ trong căn biệt phủ triệu đô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news