Tin mới

Kim Lý nhận xét ngoại hình của con trai sinh đôi với Hồ Ngọc Hà không giống mình

Thứ ba, 06/04/2021, 17:54 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi Kim Lý đưa ra lời nhận xét của mình về cậu con trai sinh đôi với Hồ Ngọc Hà - bé Leon.

Sau khi hạ sinh cặp long phụng, Hồ Ngọc Hà lẫn Kim Lý thường xuyên đăng tải khoảnh khắc đáng yêu của cặp song sinh Leon và Lisa. Cùng với đó, biểu cảm cực đáng yêu của hai nhác tỳ này khiến dân tình không khỏi thích thú.

Khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ảnh: FBNV

Mới đây, chia sẻ khoảnh khắc của cậu con trai Leon ở tháng thứ 5, Kim Lý hiếm hoi chia sẻ về diện mạo cậu quý tử. Anh viết: "Leon smiling the same calm smile like his grandpa Luong Ly" (Tạm dịch: Leon mỉm cười với nụ cười điềm tĩnh giống như ông nội của anh ấy).

Hóa ra Kim Lý vốn nhận thấy con trai song sinh với Hồ Ngọc Hà có nụ cười giống ông nội. Còn với người hâm mộ, nhìn nụ cười của bé Leon là nghĩ ngay đến gương mặt điển trai của Kim Lý.

Bé Leon sở hữu nụ cười giống ông nội. Ảnh: FBNV
Bé Leon sở hữu nụ cười giống ông nội. Ảnh: FBNV

Được biết, cặp song sinh nhà Hồ Hà chưa đầy 5 tháng tuổi nhưng đã sở hữu trang Instagram với lượt theo dõi "khủng", gần 100.000 người do mẹ lập cho. Những khoảnh khắc hai đứa trẻ chơi đùa với nhau, được bố mẹ bế, đưa đi chơi, đi tiêm định kỳ... cũng hút hàng chục nghìn người cảm mến. Đặc biệt, lượt tương tác dưới mỗi bài viết thuộc hàng "siêu khủng", không chỉ có các mẹ bỉm sữa và mọi lứa tuổi đều thích thú với mọi động thái của cặp song sinh.

Cận cảnh vé đáng yêu của Lisa và Leon. Ảnh: FBNV
Cận cảnh vé đáng yêu của Lisa và Leon. Ảnh: FBNV
Kim Lý nhận xét ngoại hình của con trai sinh đôi với Hồ Ngọc Hà không giống mình - Ảnh 1

Mọi người đều nhận xét con của Hà Hồ và Kim Ký thực sự quá đẹp, bé gái có nét giống mẹ thùy mị, xinh xắn; bé trai kháu khỉnh, đẹp trai giống bố. Sự hoàn hảo về ngoại hình khiến cho hai đứa trẻ nhanh chóng trở thành Idol trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news