Tin mới

Trốn con đi nghỉ dưỡng, Hồ Ngọc Hà khoe body nóng bỏng, 'tình bể bình' bên cạnh ông xã Kim Lý

Thứ tư, 31/03/2021, 10:08 (GMT+7)

Dù mới sinh được hơn 4 tháng nhưng Hà Hồ đã khoe vóc dáng nóng bỏng đặc biệt vòng 2 siêu nhỏ khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu body chuẩn không cần chỉnh của Vbiz. Sau khi sinh đôi cặp nhóc tỳ đáng yêu Hồ Ngọc Hà đã khiến dân tình không khỏi bất ngờ với khả năng về dáng thần tốc của mình. 

Mới đây trong chuyến du lịch Phú Quốc cùng ông xã Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã có màn đốt mắt người xem với bộ ảnh bikini nóng bỏng, khoe vóc dáng quyến rũ khi vừa sinh con 4 tháng. Có thể nói nhan sắc sau khi sinh của Hồ Ngọc Hà ngày càng trở nên mặn mà, xuất sắc. Thậm chí nhiều người không tin khi cô đã trải qua 3 lần sinh nở và thi nhau hỏi bí quyết.

Vóc dáng nóng bỏng sau sinh của Hồ Ngọc Hà
Vóc dáng nóng bỏng sau sinh của Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà chia sẻ từng cảm thấy tự ti khi lên ký rất nhiều trong lúc mang thai nhưng nhờ có chế độ tập luyện và ăn uống khoa học mà Hà Hồ đã nhanh chóng lấy lại dáng vóc thon gọn. Sau hơn một tháng giọng ca Cả một trời thương nhớ đã có thể đi làm và quay trở lại sân khấu để phục vụ khán giả.

Trốn con đi nghỉ dưỡng, Hồ Ngọc Hà khoe body nóng bỏng, 'tình bể bình' bên cạnh ông xã Kim Lý - Ảnh 1
Hà Hồ - Kim Lý tình bể bình trong bộ ảnh mới
Hà Hồ - Kim Lý tình bể bình trong bộ ảnh mới

Suốt chuyến đi, Kim Lý và Hà Hồ thường xuyên ghi lại nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn bên nhau. Cả 2 thay phiên nhau khoe ảnh mới trên mạng xã hội khiến người hâm mộ xuýt xoa ghen tị: “Ảnh đẹp như chụp tạp chí, mê chữ ê kéo dài”, “Trời ơi nhìn đây không ai bảo gái 3 con, đẹp xuất sắc”, “ Chị Hà cho e xin vía có body đẹp như chị nha”…là những bình luận của khán giả.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà kim ký