Tin mới

Kim Lý tiết lộ thời gian chuẩn hẹn hò Hồ Ngọc Hà, còn công khai tên ít gọi của vợ

Thứ bảy, 26/11/2022, 10:15 (GMT+7)

Khoảnh khắc tình bể bình của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà nhân dịp sinh nhật "nữ hoàng giải trí" đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Tối ngày 25/11 vừa qua là sinh nhật tuổi 38 của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đã nhanh chóng có động thái chúc mừng sinh nhật vợ trên trang cá nhân kèm theo việc tiết lộ một vài thông tin nhiều khán giả chưa từng biết đến. Anh gọi vợ bằng tên thật Hồ Thị Ngọc Hà kèm theo những lời nhận xét có cánh như vợ xinh đẹp, thông minh, vui tính, chăm chỉ... và bướng bỉnh.

Kim Lý tiết lộ thời gian chuẩn hẹn hò Hồ Ngọc Hà, còn công khai tên ít gọi của vợ
Kim Lý tiết lộ thời gian chuẩn hẹn hò Hồ Ngọc Hà, còn công khai tên ít gọi của vợ
Kim Lý tiết lộ thời gian chuẩn hẹn hò Hồ Ngọc Hà, còn công khai tên ít gọi của vợ - Ảnh 1

Đặc biệt, nam diễn viên đăng kèm bức ảnh kỷ niệm chuyến đi đầu tiên của cặp đôi gần 6 năm về trước. Đây chính là chuyến đi thúc đẩy chuyện tình cảm của cặp đôi để giờ đây sau gần 6 năm họ đã chính thức về chung một nhà, có với nhau 2 nhóc tì xinh xắn, đáng yêu. 

Kim Lý viết trên trang cá nhân tâm thư tạm dịch như sau: "Chúc mừng sinh nhật người vợ xinh đẹp, thông minh, vui tính, chăm chỉ và bướng bỉnh, Hồ Thị Ngọc Hà. Bức ảnh này là từ chuyến đi đầu tiên của chúng ta cách đây 5 năm rưỡi. Kể từ đó, chúng ta đã đi khắp thế giới, trải nghiệm rất nhiều thứ cùng nhau và quan trọng nhất là xây dựng một gia đình. 

Em là một người vợ tuyệt vời và là một người mẹ tuyệt vời. Chúc em một năm tới tuyệt vời, tràn ngập tình yêu và niềm vui. Yêu em rất nhiều". Qua chia sẻ của Kim Lý đã vô tình tiết lộ về khoảng thời gian cặp đôi chính thức hẹn hò.

Cặp đôi có gần 6 năm bên nhau hạnh phúc
Cặp đôi có gần 6 năm bên nhau hạnh phúc

Được biết Kim Lý và Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên biết đến nhau khi hợp tác dự án Cả Một Trời Thương Nhớ. Chuyện tình của cả hai được nhiều người ủng hộ bởi cặp đôi trai tài gái sắc. Sau nhiều bất ổn trong đường tình duyên Hà Hồ cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc đích thực và Kim Lý cũng có được hạnh phúc. 

Và có 2 nhóc tì Lisa và Leon
Và có 2 nhóc tì Lisa và Leon

Tháng 11/2020, Cặp song sinh Lisa - Leon chào đời là trái ngọt của 2 ngôi sao sau 3 năm hẹn hò. Dù đã có 2 con nhưng đến nay Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn chưa làm đám cưới. "Nữ hoàng giải trí" chia sẻ: "Nếu sau này, Lisa và Leon đề nghị ba mẹ làm đám cưới, đó là lúc tôi sẽ tổ chức đám cưới cùng với chồng mình, Kim Lý".​

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý