Tin mới

Hồ Ngọc Hà tiết lộ thỏa thuận ngầm trong hôn nhân với Kim Lý

Thứ năm, 27/10/2022, 09:42 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà tiết lộ thỏa thuận ngầm trong hôn nhân với Kim Lý để cả hai luôn hạnh phúc.

Cách đây không lâu, chia sẻ trên kênh Tiktok, Hồ Ngọc Hà tiết lộ thỏa thuận ngầm trong hôn nhân với Kim Lý về mặt tài chính. Theo đó, tiền của Kim Lý kiếm được sẽ do Hồ Ngọc Hà quản lý: "Tiền của Hà kiếm được là của Hà. Tiền của anh Kim kiếm là của Hà. Vậy thôi". Cô cho biết sở dĩ có điều này là vì: "Anh Kim cũng tự nhận mình không giỏi trong việc quản lí tài chính cá nhân nên giao cho vợ giữ là an toàn".

Hồ Ngọc Hà tiết lộ là người giữ tiền của Kim Lý. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà tiết lộ là người giữ tiền của Kim Lý. Ảnh internet

Minh bạch về tài chính và trao tay hòm chìa khóa cho Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những bí quyết giúp cuộc sống vợ chồng của Kim Lý thêm hạnh phúc trọn vẹn hơn. 

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Thời gian vừa qua Hồ Ngọc Hà gặp chuyện không vui khi biệt thự 300m2 ở TP Thủ Đức bị kẻ gian đột nhập lấy đi tiền và hiện vật hơn 3 tỷ đồng. Chưa dừng lại đó, hàng loạt show diễn tại Mỹ của nữ ca sĩ đều bị hủy do cô gặp phải vấn đề về sức khỏe và gia định gặp một số chuyện không vui. 

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà bén duyên khi nam diễn viên đóng chính trong MV 'Cả một trời thương nhớ'. Ảnh internet
Kim Lý và Hồ Ngọc Hà bén duyên khi nam diễn viên đóng chính trong MV 'Cả một trời thương nhớ'. Ảnh internet

Trong livestream vào tối 13/10, Hồ Ngọc Hà cho biết 10 ngày qua là thức thách lớn đối với cô về sức khỏe lẫn tinh thần. Nhưng cô đang dần cố gắng để vực dậy. Hiện, Hồ Ngọc Hà đang rục rịch chuẩn bị cho đêm nhạc diễn ra vào tháng 11 tại Đà Lạt. Sự kiện sẽ có sự tham gia của các khách mời đình đám như Á hậu - MC Hoàng Anh, Diễn viên Quỳnh Lương, siêu mẫu - diễn viên Anh Thư... 

Hồ Ngọc Hà tiết lộ thỏa thuận ngầm trong hôn nhân với Kim Lý - Ảnh 1

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà bén duyên khi nam diễn viên đóng chính trong MV "Cả một trời thương nhớ". Sau MV này, Kim Lý bí mật hẹn hò với Hồ Ngọc Hà. Không giống như những mối tình trước đây, Hà Hồ khá thoải mái công khai chuyện tình cảm với Kim Lý sau một thời gian tìm hiểu. Với tình yêu và sự chân thành của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã quyết định sinh con cho bạn trai khi chưa tổ chức đám cưới. 

Sau khi sinh hai bé song sinh Leon và Lisa, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dọn về căn biệt thự mới để ở. Cuộc sống hạnh phúc của Hà Hồ và Kim Lý khiến ai nấy ngưỡng mộ. Chuyện tình của cặp đôi còn nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Nữ ca sĩ cũng rất được lòng nhà chồng và thường xuyên sang Thụy Điển thăm bố mẹ chồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news