Tin mới

Kim Lý vừa đăng bài về mẹ vợ, Hồ Ngọc Hà vội vàng vào đính chính thề thốt

Thứ tư, 17/08/2022, 14:33 (GMT+7)

Kim Lý vừa đăng bài viết về mẹ vợ, Hồ Ngọc Hà vội vàng vào đính chính thề thốt chỉ vì sợ hiểu lầm.

Cách đây ít giờ, Kim Lý đăng ảnh chụp từ phía sau mẹ vợ - bà Ngọc Hương với lời khen đầy tinh tế: "Người mẫu mẹ vợ tập đi bộ cho Miss Universe năm sau". Kim Lý bày tỏ sự ngưỡng mộ đến mẹ vợ khi sở hữu sắc vóc khỏe khoắn ở tuổi ngoài 50. 

Kim Lý nịnh mẹ vợ cực khéo và khoe tài viết tiếng Việt của mình ngày càng giỏi. Ảnh internet
Kim Lý nịnh mẹ vợ cực khéo và khoe tài viết tiếng Việt của mình ngày càng giỏi. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà khẳng định không liên quan gì đến dòng trạng thái của Kim Lý. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà khẳng định không liên quan gì đến dòng trạng thái của Kim Lý. Ảnh internet

Bài đăng của Kim Lý nhanh chóng gây chú ý. Nhiều người không khỏi thắc mắc dòng trạng thái Kim Lý viết bằng tiếng Việt kia là do Hồ Ngọc Hà viết hộ chồng bởi lẽ từ trước đến nay, nam diễn viên điển trai này chưa thành thạo tiếng Việt. 

Để minh oan cho chồng, Hồ Ngọc Hà vội vàng vào đính chính với lời thề: "thề danh dự" là không liên quan đến dòng trạng thái của Kim Lý. Trong khi đó, Kim Lý cũng khẳng định mình là người tự viết: "dạo này Kim có thể viết tiếng việt tốt hơn mà". Có thể thấy, vốn tiếng Việt của Kim Lý ngày càng phong phú sau một thời gian sống chung với Hồ Ngọc Hà. 

Cặp trai tài gái sắc Hà Hồ - Kim Lý ngày càng hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet
Cặp trai tài gái sắc Hà Hồ - Kim Lý ngày càng hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet

Kim Lý sinh ra và lớn lên ở Thụy Điển có bố là người Việt còn mẹ là người bản địa chính vì vậy nam diễn viên dù nói tiếng Anh nhưng vẫn biết cả tiếng Việt từ người bố của mình. Kim Lý và Hồ Ngọc Hà bén duyên khi nam diễn viên đóng chính trong MV "Cả một trời thương nhớ". 

Sau MV này, Kim Lý bí mật hẹn hò với Hồ Ngọc Hà. Không giống như những mối tình trước đây, Hà Hồ khá thoải mái công khai chuyện tình cảm với Kim Lý sau một thời gian tìm hiểu. Với tình yêu và sự chân thành của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã quyết định sinh con cho bạn trai khi chưa tổ chức đám cưới. 

Sau khi sinh hai bé song sinh Leon và Lisa, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dọn về căn biệt thự mới để ở. Cuộc sống hạnh phúc của Hà Hồ và Kim Lý khiến ai nấy ngưỡng mộ. Chuyện tình của cặp đôi còn nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Nữ ca sĩ cũng rất được lòng nhà chồng và thường xuyên sang Thụy Điển thăm bố mẹ chồng. 

Trong showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà là sao nữ khá lận đận đường tình duyên. Nữ ca sĩ đã trải qua không ít lần thất bại trong tình yêu. Đặc biệt, Hà Hồ từng có cuộc hôn nhân kéo dài gần 1 thập kỷ với doanh nhân phố núi Cường đô la. Sau khi ly hôn, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, cùng nhau nuôi dậy bé Subeo. Trải qua nhiều sóng gió, Hồ Ngọc Hà giờ đây đã được bù đắp bằng tình yêu và cuộc sống hạnh phúc bên Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news