Tin mới

Matt Liu ngậm ngùi thông báo 'kết thúc', nghi vấn chuyện tình với Hương Giang 'toang'?

Thứ tư, 17/08/2022, 12:26 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Matt Liu khiến nhiều người cho rằng, anh đang ngầm thông báo mình với Hương Giang đã kết thúc chuyện tình cảm sau 2 năm gắn bó.

Thời gian vừa qua, Hương Giang - Matt Liu được đánh giá là cặp đôi đẹp, hạnh phúc trong showbiz Việt. Thế nhưng không ít lần họ phải đối diện với tin đồn cho rằng, yêu nhau chỉ để chiêu trò, nghi vấn lục đục, đường ai nấy đi,...

Thế nhưng, vừa mới kỷ niệm 2 năm hẹn hò, Matt Liu lại có động thái khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Cụ thể, trên chức năng story của Instagram, nam CEO ngoại quốc bất ngờ đăng tải 1 dòng trạng thái với tuyên ngắn ngủi: "The end" (Tạm dịch: Kết thúc). Chưa dừng lại, anh còn để dòng chữ nằm giữa khung ảnh màu đen, thể hiện sự buồn bã, thất vọng. 

Matt Liu ngậm ngùi thông báo 'kết thúc', nghi vấn chuyện tình với Hương Giang 'toang'?(Ảnh: Chụp màn hình)
Matt Liu ngậm ngùi thông báo 'kết thúc', nghi vấn chuyện tình với Hương Giang 'toang'?(Ảnh: Chụp màn hình)

Ngay lập tức, thông tin trên khiến nhiều người chú ý và xôn xao. Nhiều người đặt nghi vấn cho rằng, bộ đôi nên duyên từ chương trình Người ấy là ai đã chính thức "đường ai nấy đi" sau quãng thời gian mặn nồng. 

Tính đến thời điểm hiện tại, phía Hương Giang vẫn chưa có động thái gì xoay quanh tuyên bố "dừng lại" của Matt Liu bị nghi liên quan đến việc tình cảm. Động thái gần nhất của hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 là vào ngày (15/8) với bức ảnh chụp tại vườn nhà. "Hãy quên hình ảnh là kha lời khơi tại Mỹ đi, đây mới là em", chân dài thả thính. 

Hương Giang ngày càng được khen ngợi nhan sắc thăng hạng theo thời gian (Ảnh: Internet)
Hương Giang ngày càng được khen ngợi nhan sắc thăng hạng theo thời gian (Ảnh: Internet)

Cách đây không lâu, vào khoảng tháng 6 vừa qua, trên mạng xã hội rầm rộ những nghi vấn cho rằng, cặp đôi đang trục trặc chuyện tình cảm. Họ liên tục để lộ những tình tiết đáng ngờ, thế nhưng sau đó phía người trong cuộc đã có động thái phản bác. Hành động trên khiến khán giả cảm thấy yên tâm phần nào.

Trước đó, vào hồi tháng 6/2020, Hương Giang - Matt Liu bắt đầu tìm hiểu nhau khi cùng tham gia chương trình Người ấy là ai. Sau khi nên duyên, danh tinh chàng trai này được cư dân mạng "soi" ra. Anh chính là 1 CEO 1 công ty thuộc lĩnh vực cơ khí và có quốc tịch Singapore, kém Hương Giang 3 tuổi. 

Bên cạnh sự thành công, điển trai, anh còn khiến nhiều người phải trầm trồ vì là 1 tay chơi hàng hiệu cùng sở thích siêu xe. Thời điểm mới nên đôi, họ bị dính nghi vấn tất cả chỉ là làm theo kịch bản của chương trình, vài tháng sau sẽ chia tay. 

Hương Giang - Matt Liu nên duyên sau chương trình Người ấy là ai (Ảnh: Internet)
Hương Giang - Matt Liu nên duyên sau chương trình Người ấy là ai (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, đó chỉ là đồn đoán phía người trong cuộc lại làm những hành động ngược lại, chứng minh cho tình cảm của mình. Từ đó, bộ đôi được khán giả chúc phúc và mong ngày về chung một nhà. 

Nhìn lại hành trình 2 năm bên nhau, Matt Liu luôn ở bên, động viên Hương Giang trong những thời khắc khó khăn, kiệt quệ nhất, trong đó có quá khứ bị tẩy chay vì "thách thức" anti-fan và thích nói đạo lý. Anh chàng cũng đã đến ra mắt gia đình Hương Giang. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Matt Liu Hương Giang