Tin mới

Kim Tae Hee - Bi: Thiên kim tiểu thư và chàng trai mất mẹ vươn thành ngôi sao

Thứ tư, 18/01/2017, 16:48 (GMT+7)

Bi Rain - Kim Tae Hee, cặp đôi có xuất thân đối lập nhau, vươn lên thành ngôi sao từ con đường khác nhau, nhưng cuối cùng họ cũng bước chung một đường để đến một bến bờ hạnh phúc.

Bi Rain - Kim Tae Hee, cặp đôi có xuất thân đối lập nhau, vươn lên thành ngôi sao từ con đường khác nhau, nhưng cuối cùng họ cũng bước chung một đường để đến một bến bờ hạnh phúc.

Chuyện tình 4 năm của Bi Rain - Kim Tae Hee

Năm 2012, Bi Rain và Kim Tae Hee cùng được mời đóng quảng cáo cho một thương hiệu. Sau lần gặp gỡ đầu tiên này, họ bắt đầu giữ mối liên hệ và thường xuyên trò chuyện qua điện thoại. Không lâu sau, hai người quyết định hẹn hò. Để tránh sự chú ý, họ giữ bí mật chuyện tình cảm suốt một thời gian dài. 

 

Tháng 1/2013, Dispatch tung ra những hình ảnh đầu tiên cho thấy cặp đôi nổi tiếng xứ Hàn cùng lái xe đi chơi vào buổi tối. Bộ ảnh được chụp vào thời điểm cuối năm 2012. Trước những bằng chứng "khó chối cãi", hai diễn viên thừa nhận họ đang tìm hiểu nhau. Trả lời phỏng vấn báo chí, Kim Tae Hee cho biết cả hai bén duyên trong lần quay quảng cáo, sau đó chính thức yêu từ tháng 9/2012. 

Công khai hẹn hò đúng vào ngày 1/1/2013, ngọc nữ được truyền thông nâng niu nhất xứ sở kim chi Kim Tae Hee cùng chàng ca sĩ sexy nhất Kpop Bi Rain tuyên bố hẹn hò

 

Việc công khai tình yêu khiến Bi Rain lập tức hứng "búa rìu" dư luận do anh về thăm bạn gái liên tục, vượt quá cả số ngày phép theo quy định. Vì yêu, ngôi sao xứ Hàn thậm chí bị xem xét kỷ luật. Tuy vậy, mối quan hệ của đôi uyên ương vẫn rất tốt đẹp. Thời điểm này, cha mẹ Bi Rain chia sẻ rằng họ rất ưng con dâu tương lai và mong muốn đôi trẻ sớm nên duyên. 

Dù bận rộn công việc riêng nhưng Bi Rain, Kim Tae Hee vẫn thường xuyên tranh thủ hẹn hò. Cặp đôi thường tới một tiệm cafe quen để có thể thoải mái tận hưởng những phút giây riêng tư bên nhau. 

 

Đến nay, sau 4 năm yêu nhau say đắm, 4 năm cùng nhau đương đầu với bao búa rìu dư luận, 4 năm phân bua giữa bao tin đồn thất thiệt, họ cuối cùng đã có thể về chung một bến bờ hạnh phúc.

Thân thế giàu có của Kim Tae Hee và chàng trai mất mẹ vươn lên thành ngôi sao

 

Có lẽ người hâm mộ đã nghe nói không ít lần về gia thế "siêu khủng" của Kim Tae Hee dù chỉ là những tin đồn được lan truyền trên mạng xã hội. Trên thực tế, Kim Tae Hee đúng là thiên kim tiểu thư nhà giàu. Trước đây, Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc (IBK) đã từng tiết lộ, nữ diễn viên họ Kim tham gia vào Quỹ Từ thiện Youth Hope Fund Charity ở Ulsan của bố mình, tức chủ tịch Kim Yoo Moon của Công ty Hankook Union Transportation.

 

Được biết đây là một công ty vận tải quy mô lớn tại Ulsan, từng được cựu tổng thống Roh Moo Chin khen thưởng vào năm 2007 và đạt Doanh thu hàng năm lên đến 30 tỉ won (khoảng 581 tỉ đồng). Vì bố tham gia vào nhiều hoạt động từ thiện để giúp đỡ thanh niên và các gia đình tan vỡ ở Ulsan, nên Kim Tae Hee cũng rất yêu thích công việc tình nguyện.

Trong gia đình ngoài Kim Tae Hee, Lee Wan cũng là một nghệ sĩ. Anh là diễn viên khá quen thuộc đối với khán giả châu Á, từng góp mặt trong bộ phim làm nên tên tuổi của chị gái "Nấc thang lên thiên đường". Hai chị em từng "làm mưa làm gió" trong giới showbiz khi đều có ngoại hình hoàn hảo, tài năng và luôn thân thiết bên nhau.

 

Trong khi Kim Tae Hee được sống trong nhung lụa từ bé thì gia đình Bi Rain lại rất khó khăn. Mẹ mất sau khi chống chọi với căn bệnh tiểu đường suốt nhiều năm và qua đời lúc Bi Rain mới 18 tuổi. Là một cậu thanh niên đầy nhiệt huyết, cùng năm này, Bi Rain đã được tuyển chọn thành công vào một trong 3 công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc - JYP Entertainment, và lăn lộn hàng năm trời với công việc chân nhảy phụ họa cho ca sĩ. Trước đó, anh luôn bị các công ty khác từ chối vì ngoại hình không mấy lung linh, nhất là đôi mắt một mí không được ưa chuộng vào thời điểm đó.

Học sinh top đầu với IQ "khủng" và cỗ máy nhảy nhà JYP

 

Từ bé, Kim Tae Hee đã vô cùng nổi trội về học tập. Sau này người ta mới biết rằng, Kim Tae Hee từng nổi tiếng từ thời đi học là một sinh viên ưu tú với chỉ số IQ 148 và nhan sắc nổi bật hơn người. Cô luôn đạt số điểm cao nhất trong 3 năm học trung học. Sau này, Kim Tae Hee tốt nghiệp khoa Thiết kế thời trang Đại học Quốc gia Seoul, một trong những trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc.

 

Mặc dù vừa học vừa hoạt động diễn xuất nhưng nữ diễn viên vẫn đạt được tấm bằng cử nhân xuất sắc. Cô còn từng là chủ tịch câu lạc bộ trượt tuyết của trường, luôn tích cực tham gia các hoạt động trong thời gian quay cuồng giữa thi cử và lịch trình kín mít. Đến giờ, Kim Tae Hee vẫn được công nhận là một trong những nữ diễn viên thông minh nhất Hàn Quốc.

 

Trong khi bạn gái được nâng niu hết mực trên giảng đường của một trường đại học danh giá thì Bi Rain đã phải quay cuồng trên con đường sự nghiệp ca hát của mình. Trước khi được phát hiện bởi công ty JYP, anh đã ra mắt và hoạt động suốt 2 năm với tư cách thành viên nhóm nhạc Fanclub. Chính vì không giành được sự chú ý, Bi Rain đã quyết tâm thi tuyển vào công ty quyền lực JYP, trở thành con cưng của Park Jin Young và đối thủ lớn của Se7en thuộc YG Entertainment vào thời điểm đó.

 

Kỹ năng hát, nhảy, trình diễn và phong thái không lẫn vào đâu được của Rain đã giúp anh trở thành một trong những nam ca sĩ solo thành công nhất trong khoảng thời gian từ 2004 - 2010. Thậm chí sau khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, Bi Rain cũng giành được thành công lớn và được công nhận là diễn viên đẳng cấp quốc tế nhờ bộ phim "Ninja Assassin".

Ngọc nữ của làng giải trí Hàn - Tài tử đào hoa bậc nhất showbiz

 

Có thể nói rằng, Kim Tae Hee là một trong những nghệ sĩ được công chúng tôn trọng và ngưỡng mộ nhất, xứng đáng là ngôi sao hàng đầu làng giải trí. Âu cũng là bởi, cô nàng vừa xinh đẹp, tài giỏi, xuất thân giàu có, lại có đời tư sạch bong sáng bóng. Kim Tae Hee đóng cặp với không ít bạn diễn điển trai, song chưa bao giờ tin đồn hẹn hò có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp hay danh tiếng của cô. Các nghệ sĩ khác không ít thì nhiều cũng dính phải lùm xùm đời tư hay tiệc tùng, rượu chè, nhưng Kim Tae Hee lại luôn giữ thái độ đúng mực và hình ảnh trong sạch. Ngoài thời gian tham gia hoạt động nghệ thuật, Kim Tae Hee ít khi bị bắt gặp ở ngoài.

Dính tin đồn tình cảm với cả Song Hye Kyo và Lee Hyori

Trong khi đó, Bi Rain lại khá đào hoa trong chuyện tình cảm. Anh từng bị bắt gặp hẹn hò trong đêm cùng ngôi sao hàng đầu xứ Hàn Jeon Ji Hyun, bị đồn chuyện chăn gối với "nữ hoàng gợi cảm" Lee Hyori và từng bị cho là thầm thương trộm nhớ nữ thần màn ảnh Song Hye Kyo. Đây đều là những mỹ nhân ít người với tới được của làng giải trí xứ kim chi. Trước đó trong quá trình ra mắt MV "Love song" nằm trong album "Back to the Basic" năm 2010, Bi Rain đã tiết lộ việc anh đã từng có tới 4 cô bạn gái.

Loạt hình được cho là Bi Rain hẹn hò bí mật "Mợ chảnh" Jeon Ji Hyun

Nữ thần hoàn hảo - Chàng trai mắt híp bị từ chối

 
 

Từ khi còn là học sinh trung học cho đến khi trở thành sinh viên của trường Đại học Seoul danh giá, Kim Tae Hee đã được khen ngợi hết lời về nhan sắc. Cô luôn là gương mặt đại diện của trường, là niềm mơ ước của bao chàng sinh viên, học sinh. Một vài hình ảnh chụp lén nữ diễn viên thời sinh viên từ lâu đã được lan truyền trên mạng xã hội. Đến nay dù đã bước sang tuổi 37, nhan sắc của cô vẫn lung linh như ngày nào. Thỉnh thoảng Kim Tae Hee vẫn gây náo loạn khu trung tâm này, khu thương mại nọ vì quá đẹp đấy thôi.

 

Khác với bạn gái của mình, Bi Rain từng chia sẻ rằng anh bị các công ty giải trí từ chối không ít lần vì ngoại hình kém sắc của mình, nhất là đôi mắt một mí. Tuy rằng mắt một mí không được ưa chuộng nếu so về tiêu chuẩn cái đẹp trong nhiều năm nay, song chính Bi Rain đã làm thay đổi tiêu chuẩn đó. Anh đã khiến khán giả "đổ rạp" vì sức quyến rũ trên sân khấu và nụ cười hiền với đôi mắt một mí đáng yêu của mình.

Cả hai đều sở hữu khối tài sản "khủng"

 

Kim Tae Hee luôn được trả mức cát-xê cao ngất ngưởng cho mỗi dự án phim của mình, cụ thể 3,2 tỉ won cát-xê (62 tỉ đồng) với bộ Phim Trung Quốc gần đây nhất, 40 triệu won cho mỗi tập phim "Yong Pal" và tính ra 720 triệu won (14 tỉ đồng) cho 18 tập phim này. Đó là chưa kể đến những khoản thu lớn hơn từ hợp đồng quảng cáo béo bở "đều như vắt chanh" của nữ diễn viên.

Thu nhập của Bi Rain đến từ nhiều nguồn, chủ yếu là từ phim ảnh và các show diễn trong nước cũng như nước ngoài. Anh đang sở hữu công ty riêng mang tên R.A.I.N. Company. Ngoài ra với việc là cổ đông lớn nhất của công ty J.Tune Entertainment, Rain đã bán sạch số cổ phiếu bản thân nắm giữ (khoảng 4,72% tổng số cổ phiếu), khiến anh lỗ hơn 30 tỉ đồng song lại không là gì so với số tiền thu về. 

Theo chương trình "Entertainment Relay", Kim Tae Hee - Bi Rain là cặp đôi giàu có thứ hai về bất động sản, chỉ sau vợ chồng Jang Dong Gun và Go So Young. Bi Rain nắm giữ khối bất động sản lên đến 26,2 tỉ won (khoảng hơn 500 tỉ đồng) và Kim Tae Hee là 11,8 tỉ won (tương đương 230 tỉ đồng). Họ có trong tay rất nhiều khu đất tọa lạc ở Gangnam, khu phố sầm uất bậc nhất tại Hàn Quốc.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bi Rain Kim Tae Hee