Tin mới

Kim Tae Hee có động thái lạ sau giữa tin đồn đường ai nấy đi với Bi Rain

Thứ tư, 28/12/2022, 11:14 (GMT+7)

Giữa tin đồn hôn nhân của mình và Bi Rain có dấu hiệu rạn nứt, thậm chí ly hôn, Kim Tae Hee được cho tự tìm niềm vui cho mình bằng việc tái xuất trở lại phim ảnh. 

Cách đây không lâu, đại diện công ty chủ quản của Kim Tae Hee đã tiết lộ nữ diễn viên đang ghi hình cho bộ phim mới có tựa đề House With a Yard. Điều này đồng nghĩa với việc nữ minh tinh nổi tiếng sẽ trở lại màn ảnh nhỏ sau 3 năm kể từ khi Hi Bye, Mama! của đài tvN lên sóng vào năm 2020.

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc tiết lộ vào hồi tháng 10 năm nay, nam diễn viên Kim Sung Oh và nữ diễn viên trẻ Lim Ji Yeon cũng là 2 cái tên đang tích cực đàm phán để tham gia cùng với Kim Tae Hee trong dự án lần này. 

Kim Tae Hee được xem là một trong những 'ngọc nữ' đình đám của xứ Hàn. Ảnh: Internet
Kim Tae Hee được xem là một trong những 'ngọc nữ' đình đám của xứ Hàn. Ảnh: Internet

Với một kịch bản vô cùng mới lạ, thú vị và kinh nghiệm diễn xuất lâu năm trong nghề, bộ phim mới House With a Yard được kỳ vọng sẽ là tác phẩm thành công của 'ngọc nữ' màn ảnh xứ Hàn trong thời gian tới. 

Bộ phim này được làm lại từ cuốn tiểu thuyết cùng tên có thể loại kinh dị, hồi hộp hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm cho các khán giả. 

Kim Tae Hee được biết đến là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc khi sở hữu gương mặt đẹp, diễn xuất ổn định. 

Kim Tae Hee và Bi Rain khiến dân tình ngưỡng mộ bởi gia đình hạnh phúc. Ảnh: Internet
Kim Tae Hee và Bi Rain khiến dân tình ngưỡng mộ bởi gia đình hạnh phúc. Ảnh: Internet

Cho đến thời điểm hiện tại, Kim Tae Hee đã nắm trong tay gia tài phim ảnh đồ sộ gồm những bộ phim đình đám như: Nấc thang lên thiên đường, Mật danh IRIS, Chuyện tình Harvard...

Thành công trong sự nghiệp, cuộc hôn nhân của Kim Tae Hee và Bi Rain cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông trong và ngoài nước cũng như những người hâm mộ. 

Kim Tae Hee có động thái lạ sau giữa tin đồn đường ai nấy đi với Bi Rain - Ảnh 1
Kim Tae Hee và Bi Rain gần đây dính tin đồn rạn nứt. Ảnh: Internet
Kim Tae Hee và Bi Rain gần đây dính tin đồn rạn nứt. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, khi một blogger người Hàn bất ngờ tung ra loạt ảnh cho thấy Bi Rain đi đánh golf cùng một người phụ nữ, dân tình đã rộ lên đồn đoán rằng nam ca sĩ Ngoại tình và hiện Bi Rain và Kim Tae Hee đã đường ai nấy đi. Việc Kim Tae Hee tái xuất phim trường cũng được cho là cách mà cô quên đi đổ vỡ. 

Tuy nhiên, trên thực tế đây đều chỉ là những tin đồn vô căn cứ. Phía công ty quản lý của Bi Rain đã khẳng định những tin đồn lan truyền trên đều là sai sự thật. 

Trong khi đó, 'ngọc nữ' Kim Tae Hee không khỏi bức xúc cho rằng đây là tin đồn ác ý 'ngớ ngẩn' nhất mà cô từng thấy. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Tae Hee Bi Rain