Tin mới

Kim Tae Hee lộ loạt ảnh xấu hổ, không dám nhìn lại trước khi cưới Bi Rain

Thứ ba, 18/08/2020, 10:41 (GMT+7)

Kim Tae Hee bị cư dân mạng đào mộ lại loạt ảnh trong quá khứ trước khi cưới Bi Rain.

Kim Tae Hee là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất trong làng điện ảnh Hàn Quốc. Cô luôn lọt top nữ thần trong làng giải trí xứ sở kim chi. Sau khi kết hôn với Bi Rain, nữ diễn viên “Chuyện tình Havard” hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật và dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình.

Khác với hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ hiện tại, loạt ảnh xấu hổ, không muốn nhìn lại của Kim Tae Hee trong quá khứ bất ngờ bị cư dân mạng đào mộ lại. Theo đó, bà xã của Bi Rain trang điểm vô cùng lòe loẹt, quê mùa. Mái tóc lù xù như tổ quạ của Kim Tae Hee lại càng khiến fan hâm mộ lắc đầu ngao ngán.

Không những thế, trong một số trang phục hở eo, nữ diễn viên còn để lộ vòng 2 ngấn mỡ. Điểm vớt vát duy nhất trong loạt ảnh này chính là nụ cười tỏa nắng và đôi mắt sáng long lanh của Kim Tae Hee. Đây có lẽ là bộ ảnh mà nữ diễn viên muốn quên nhất khi nhìn lại quá khứ.

Kim Tae Hee là nữ diễn viên Hàn Quốc vô cùng quen thuộc đối với khán giả Việt Nam. Cô ghi dấu ấn qua một loạt bộ phim đình đám như: Chuyện tình Harvard, Nàng công chúa của tôi, Nữ thần Iris,…

Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn trong một đám cưới giản dị, kín đáo vào năm 2017. Cả hai đang hạnh phúc, vui vẻ bên 2 thiên thần nhỏ. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news