Tin mới

King's Cup 2019: Đấu Việt Nam, người Thái đau đầu vì hàng công vô hại

Thứ năm, 23/05/2019, 15:48 (GMT+7)

Giống như ĐT Việt Nam, Thái Lan đang thực sự đau đầu với những vấn đề trên hàng công.

King's Cup 2019 mang đến rất nhiều ý nghĩa cho ĐT Thái Lan. Họ đang gánh trên vai trọng trách phải thắng đội tuyển Việt Nam để chứng minh mình mới là số 1 tại Đông Nam Á. Quan trọng hơn, Voi chiến cần một chức vô địch tại giải lần này để giải tỏa những áp lực sau các giải đấu thất bại trong năm 2018. Tuy nhiên họ đang rất đau đầu với những vấn đề trên hàng công.

Giống như ĐT Việt Nam, những chân sút chủ lực của Thái Lan đang không có phong độ cao nhất. Những cái tên quen thuộc như Teerasil Dangda hay Adisak Kraisorn đang có một mùa giải như vứt đi tại Muangthong United. Đội trưởng của ĐT Thái Lan mới có 2 bàn thắng sau 10 trận, bằng với số bàn thắng của Adisak Kraisorn trong mùa này, Sự thiếu tự tin dẫn đến một phong độ tồi tệ của bộ đôi tiền đạo đang chơi cho Muangthong United. Thậm chí BLĐ của đội bóng này còn xin FAT đừng triệu tập những cầu thủ của họ để tránh trường hợp không đáp ứng được chuyên môn.

Adisak Kraisorn chính là "tội đồ" đá hỏng quả penalty tại bán kết AFF Cup 2018 vừa qua. Ảnh: Internet

Những cái tên hiện tại trong danh sách sơ bộ của ĐT Thái Lan đều không đem đến sự tin tưởng. Cái tên trẻ nhất là Suphanat Mueanta mới 17 tuổi, trong khi tiền đạo Apiwat Pengprakon đã 31 tuổi nhưng mới có lần đầu được triệu tập.

Cái tên xứng đáng và đem lại niềm hy vọng nhất trên hàng công Thái Lan lúc này là Supachai Jaided. Tuy nhiên cầu thủ của U23 Thái Lan đang bị treo giò vì hành vi đánh nguội Đình Trọng tại vòng loại U23 châu Á vừa qua.

Supachai Jaired là tiền đạo có đủ khả năng thay thế lớp đàn anh nhưng không được triệu tập lần này vì án treo giò. Ảnh: Zing

Xem ra, mọi hy vọng của Thái Lan ở mặt trận tấn công đều phải đặt lên đôi vai của Chanathip Songkrasin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: King's Cup 2019