Tin mới

Knet bóc trần 'bộ mặt thật' của Song Joong Ki chỉ qua một chi tiết nhỏ

Thứ năm, 14/10/2021, 10:15 (GMT+7)

Mới đây, các Knet đã đào lại 1 hành động nhỏ nhưng cũng đủ để 'bóc trần' tính cách thật của Song Joong Ki chỉ qua một chi tiết vô cùng nhỏ. 

Song Joong Ki vốn luôn được biết đến là một ngôi sao lịch thiệp, luôn đối xử tốt với mọi người xung quanh. 

Các netizen mới đây đã bất ngờ 'đào mộ' lại 1 đoạn video hậu trường ở thời điểm nam diễn viên đang tham gia vào dự án phim Vincenzo.

Ở thời điểm này, thời tiết Hàn Quốc đang vô cùng lạnh giá và cả đoàn làm phim và Song Joong Ki đều co ro trong xe.

Knet bóc trần 'bộ mặt thật' của Song Joong Ki chỉ qua một chi tiết nhỏ - Ảnh 1

 

Hình ảnh Song Joong Ki trả lại túi sưởi cho đồng nghiệp gây chú ý. Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh Song Joong Ki trả lại túi sưởi cho đồng nghiệp gây chú ý. Ảnh cắt từ clip

Lúc này một nhân viên đã đến và đưa cho nam diễn viên túi chườm nóng nhưng Song Joong Ki từ chối và trả lại cùng câu nói 'Làm sao anh có thể lấy túi của em chứ'.

Hành động này của chồng cũ Song Hye Kyo đã khiến dân tình 'quắn quéo' vì quá ấm áp, nam diễn viên không muốn lấy túi sưởi từ nhân viên khác khi tất cả đều đang chống chọi với cái lạnh ngoài trời. 

Thậm chí cũng vì chiếc túi sưởi mà Song Joong Ki bị đạo diễn 'mắng yêu'. 

Cụ thể trong bộ phim Vincenzo, Nichkhun và Chansung (2PM) đã đến và đóng vai khách mời. Trong chương trình này, vai diễn của Nichkhun sẽ bị bắn và anh phải nằm bất động trên mặt đất. Lúc này Nichkhun nằm trên mặt đất giá lạnh, Song Joong Ki đã tiến đến gần, dúi túi sưởi vào tay nam idol và nói rằng 'Cậu lặn lội đến nước khác làm việc mà bị đối xử thế này'.

Song Joong Ki bị đồng nghiệp 'bóc trần' bộ mặt thật. Ảnh: Internet
Song Joong Ki bị đồng nghiệp 'bóc trần' bộ mặt thật. Ảnh: Internet

Câu nói này của Song Joong Ki khiến nhiều người không khỏi xúc động. Nhưng thực ra sự quan tâm của Song Joong Ki lại diễn ra không đúng thời điểm. 

Theo đó, nam diễn viên tưởng rằng cảnh quay của Nichkhun đã kết thúc nhưng thực tế là chưa, chính điều này khiến Song Joong Ki bị đạo diễn 'đuổi thẳng' cổ.

Chính tình huống này đã khiến các nhân viên trường qauy và các fan bật cười nghiêng ngả và không ngừng dành lời khen cho Song Joong Ki

Hành động nhỏ này của nam diễn viên trong tiết trời giá lạnh cho thấy anh là người vô cùng ấm áp và tốt bụng, luôn đối xử tốt với các đồng nghiệp và nhân viên trường quay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news