Tin mới

Bạn gái cũ Sơn Tùng chung khung hình với Hoa hậu Kỳ Duyên và mẫu Tây Andrea Aybar, nhan sắc thế nào mà được khen nức nở?

Thứ tư, 31/05/2023, 16:14 (GMT+7)

Khoảnh khắc Thiều Bảo Trâm - tình cũ Sơn Tùng chung khung hình với Hoa hậu Kỳ Duyên và mẫu Tây Andrea Aybar được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Mới đây, khoảnh khắc Thiều Bảo Trâm "đụng độ" Hoa hậu Kỳ Duyên và mẫu Tây Andrea Aybar trong một khung hình được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Được biết, đây là sự kiện có nhiều nghệ sĩ tham dự.

Từ trái sang phải: Hoa hậu Kỳ Duyên - Thiều Bảo Trâm - Andrea Aybar. Ảnh: FB Thiều Bảo Trâm.
Từ trái sang phải: hoa hậu Kỳ Duyên - Thiều Bảo Trâm - Andrea Aybar. Ảnh: FB Thiều Bảo Trâm.

Trong ảnh, Thiều Bảo Trâm diện đầm tím cup ngực, khoe khéo đôi chân dài nuột nà không kém các người mẫu hay Hoa hậu. Thần thái của giọng ca quê gốc Thanh Hóa được nhận xét là "đẹp lấn át" Hoa hậu Kỳ Duyên hay người mẫu Tây Andrea Aybar. 

Thừa nhận nhan sắc cực phẩm của Thiều Bảo Trâm nhưng nhiều cư dân mạng cũng cho rằng Kỳ Duyên hay Andrea Aybar cũng có nét đẹp riêng, không đụng hàng với bất kỳ ai. "Mỗi người một vẻ đẹp, không ai thua kém ai trong bức hình này cả", "Góc này hơi dìm Kỳ Duyên", "Dáng Trâm ngoài đời đỉnh lắm luôn", "Tấm này thì rõ ràng là Trâm đẹp hơn, sáng hơn", "Nhan sắc Thiều Bảo Trâm đúng là không đùa được", ... là những bình luận của cư dân mạng. 

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ 9X cũng khoe loạt ảnh tham gia sự kiện này với dòng tin nhắn: "Nghe nói anh có nụ cười toả nắng. Thật tình cờ em có chậu quần áo chưa khô". 

Nhan sắc và thần thái Thiều Bảo Trâm được cư dân mạng khen ngợi hết lời. Ảnh: FB Thiều Bảo Trâm.
Nhan sắc và thần thái Thiều Bảo Trâm được cư dân mạng khen ngợi hết lời. Ảnh: FB Thiều Bảo Trâm.

Bên cạnh những lời khen về nhan sắc, một số fan cũng khuyên cô nên thay đổi hình tượng. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng, đây là phong cách phù hợp nhất với Thiều Bảo Trâm. 

"Đây phong cách Thiều Bảo Trâm xây dựng mà theo mình là đẹp nhất luôn", "Phong cách Hàn Quốc rất hợp với Trâm", "Mình gặp chị Trâm ở ngoài rồi, trắng phát sáng luôn", "Xinh như gái Hàn mê thật", "Dáng người mảnh mai, gợi cảm, sắc đẹp đã tới đỉnh, không thể đẹp hơn", "Mình thấy Trâm nên thay đổi phong cách", "Chị ở ngoài thân thiện & xinh như búp bê trời ơi",...  là bình luận của khán giả.

Nữ ca sĩ 9X được khen ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn sau khi chia tay Sơn Tùng. Ảnh: FB Thiều Bảo Trâm.
Nữ ca sĩ 9X được khen ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn sau khi chia tay Sơn Tùng. Ảnh: FB Thiều Bảo Trâm.

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng từng vướng nghi vấn hẹn hò. Dù chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm nhưng cả hai vẫn được biết đến là cặp đôi đẹp của Vbiz trong suốt nhiều năm. Cặp đôi vướng nghi vấn chia tay vì sự xuất hiện của Hải Tú từng gây bão showbiz Việt trong suốt một thời gian. Về phía Thiều Bảo Trâm, sau khi đường ai nấy đi với Sơn Tùng, cô dành nhiều thời gian cho sự nghiệp âm nhạc. 

Hiện tại, Thiều Bảo Trâm vẫn độc thân. Khi được hỏi về gu bạn trai, Thiều Bảo Trâm viết: "Người ta hỏi gu của em là gì? Em thích mắt nhỏ và trái tim nhỏ. Mắt nhỏ đến nỗi chỉ nhìn thấy mình em trong hàng vạn người, tim nhỏ đến nỗi chỉ chứa được em mà không có chỗ cho ai khác nữa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news