Tin mới

Kỳ Duyên - Minh Triệu lên tiếng về mâu thuẫn với Vũ Thu Phương - Anh Thư tại The Face Vietnam 2023

Thứ hai, 05/06/2023, 12:11 (GMT+7)

Sau những mâu thuẫn với hai đàn chị HLV The Face Vietnam 2023 là Vũ Thu Phương và Anh Thư từ việc quay hình hiệu, bộ đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu đã lên tiếng thanh minh.

Tập 1 Gương mặt người mẫu Việt Nam - The Face Vietnam 2023 vừa lên sóng tối 4/6 đã nổ ra loạt drama đến từ vị trí 3 đội HLV là Anh Thư, Vũ Thu Phương và bộ đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu. Nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn là việc bộ đôi HLV Kỳ Duyên - Minh Triệu yêu cầu đổi vị trí quay hình hiệu.

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi Kỳ Duyên - Minh Triệu yêu cầu "phải được đứng cạnh nhau" trong khi thời gian ghi hình kéo dài, toàn bộ ê-kíp phải chờ đợi dù đã làm việc liên tục gần 24h. Chứng kiến điều này Vũ Thu Phương đã to tiếng với Kỳ Duyên: "Em không có quyền nói về chỗ đứng của chị".

Từ trái qua phải: Kỳ Duyên - Minh Triệu - Nam Trung - Vũ Thu Phương - Anh Thư tại The Face Vietnam 2023. Ảnh: FB Minh Triệu.
Từ trái qua phải: Kỳ Duyên - Minh Triệu - Nam Trung - Vũ Thu Phương - Anh Thư tại The Face Vietnam 2023. Ảnh: FB Minh Triệu.

Ngay sau đó, HLV Anh Thư cũng lên tiếng cảnh cáo hai đàn em: "Thế hệ của chị cho đến thế hệ của Vũ Thu Phương có tôn ti trật tự rõ ràng, tụi em nên nhìn nhận lại, còn không điều đó rất là bất lợi cho thí sinh của hai em nếu như vòng đó chị thắng".

Tuy nhiên, Kỳ Duyên - Minh Triệu vẫn yêu cầu được đứng cạnh nhau và muốn bỏ quay nếu không được như yêu cầu. Quá bức xúc, Vũ Thu Phương đã quát lớn: "Bớt ngang ngược lại! Bao nhiêu người đầu tư và chờ đợi mà bây giờ muốn bỏ là bỏ".

Ồn ào chỉ được giải quyết khi NSX của chương trình vào cuộc. 

Mâu thuẫn giữa các HLV cũng trở thành đề tài chú ý của cư dân mạng và dẫn tới cuộc tranh luận không hồi kết để bảo vệ các HLV yêu thích.

Ngay sau đó, phía Kỳ Duyên - Minh Triệu đồng loạt lên tiếng trên trang cá nhân về drama quay hình hiệu The Face Vietnam 2023 với hai đàn chị là Vũ Thu Phương và Anh Thư.

Bộ đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu. Ảnh: Internet.
Bộ đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu. Ảnh: Internet.

Đầu tiên, Kỳ Duyên giải thích về câu chuyện bốc thăm: "Lúc đó Triệu có hỏi lại NSX là "có 4 phiếu hả" vì điều này là bất bình thường cho tất cả các lần bốc thăm tại The Face từ vòng casting cho đến thời điểm đó, trước giờ The Face luôn bốc thăm 3 phiếu cho vị trí đứng của 3 team. Duyên thừa nhận sự bất cẩn của mình khi vội vàng đồng ý bốc thăm ngay mà chưa thảo luận với đồng đội (vị trí ngồi của Duyên & Triệu lúc đó cách xa nhau)".

Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận điều này với nhà sản xuất và hai chị ngay tại hiện trường ngày hôm đó: "Ngay sau khi bốc thăm mình mới chợt nhớ đến hình hiệu sẽ phát sóng hàng tuần nên việc giới thiệu team Kỳ Duyên Minh Triệu gồm 2 thành viên là việc rất quan trọng, có thể khán giả theo dõi bọn mình thì biết rõ điều đó nhưng không có nghĩa là tất cả khán giả xem truyền hình đều biết. Nên Duyên & Triệu mới đề xuất mong muốn của mình với hai chị & NSX nhưng có thể lúc đó mọi người hiểu lầm là tụi mình PHÁ LUẬT vì không hài lòng về VỊ TRÍ ĐỨNG sau khi bốc thăm. Thế nên tụi mình đã nói rất rõ về việc tụi mình có thể đứng lùi lại phía sau miễn là khẳng định được việc bọn mình là 1 team khi đứng cạnh nhau & ko ảnh hưởng tới vị trí nổi bật của 2 chị ( vì thật sự 2 chị bốc dc vị trí chính giữa thì điều này hoàn toàn hợp lý). Duyên rất lấy làm tiếc vì đây không phải đang làm thử thách nên mình đã mất đi sự tập trung".

Bài đăng thanh minh của Kỳ Duyên. Ảnh chụp màn hình.
Bài đăng thanh minh của Kỳ Duyên. Ảnh chụp màn hình.

Thứ hai là câu chuyện vị trí đứng ở show của NTK Lê Thanh Hoà. Theo lời Kỳ Duyên, ngày hôm đó, Anh Thư là người ngỏ lời mời các mentor cùng chụp hình với nhiếp ảnh của cô: "Khi lên sân khấu chụp hình thì mình thấy chị Phương đang đứng vị trí chính giữa còn chị Thư đứng ngoài, nên Duyên có ngỏ lời với chị Phương để đổi chỗ cho chị Thư vào giữa (điều này Duyên làm vì Duyên nghĩ photo là của chị Thư và trong 4 chị em chị Thư là người lớn nhất)! Tính Duyên trước giờ thì luôn thẳng thắn & mình thấy cái gì đúng thì mình làm. Và mình cũng muốn gửi lời xin lỗi tới chị Phương nếu điều này làm chị khó chịu! 

Câu chuyện cũng không có gì quá to tát nhưng Duyên nghĩ mình nên lên tiếng để mọi người hiểu rõ ngọn ngành vì thực sự thời lượng chương trình hạn chế nên không thể đưa lên đầy đủ tình tiết thực tế, mới tập đầu tiên Duyên cũng không muốn mọi người hiểu sai về Duyên & Triệu vì trước giờ tính cách của tụi mình không bao giờ giành vị trí với những người tiền bối".

Sau khi Kỳ Duyên lên tiễng, chân dài Minh Triệu cũng chia sẻ về mâu thuẫn trong The Face Vietnam 2023. Minh Triệu cho biết, cô lên tiếng vì muốn khán giả nắm được bối cảnh lúc xảy ra mâu thuẫn được rõ ràng hơn. Chân dài 9X cho biết, cô rất quan tâm tới những ai trước đây đã theo dõi và ủng hộ cô và Kỳ Duyên.

Bài đăng của Minh Triệu. Ảnh chụp màn hình.
Bài đăng của Minh Triệu. Ảnh chụp màn hình.

Minh Triệu khẳng định, cô và Kỳ Duyên luôn tôn trọng các chị và chưa bao giờ có ý định giành đứng giữa ở bất cứ lần xuất hiện nào tại The Face cũng như các sự kiện bên ngoài mà các HLV có dịp hội ngộ.

"Ở tất cả lần xuất hiện trước trong khuôn khổ The Face, vị trí đều là bốc thăm 3 phiếu cho 3 đội, thế nên ở phần chụp hình hiệu, khi BTC đưa 4 phiếu thì Triệu - Duyên đã sơ sót không hỏi rõ mà vẫn bốc, dẫn đến vấn đề hiểu lầm xảy ra. Và team mình cũng đã thừa nhận điều này tại hiện trường & mong 2 chị có thể thảo luận lại trước khi tiếp tục quay chứ không hề giành phần đúng về mình", Minh Triệu viết.

Cô cũng cho biết quan điểm về việc quay hình hiệu The Face Vietnam 2023: "Duyên và Triệu đã chia sẻ quan điểm của mình rất rõ ràng đây là hình hiệu quan trọng định hình cho toàn bộ chương trình trước khán giả, nên việc cả hai đứng cùng với nhau là điều đặc biệt cần thiết, còn việc đứng bên trái - bên phải - ở giữa thì cả hai không quan trọng, thậm chí team mình có đề xuất có thể đứng cùng nhau & ở phía sau các chị. Vì chương trình lên sóng đã bị cắt xén rất nhiều vì thời lượng có hạn thôi nên đã mất đi rất nhiều chia sẻ của cả hai đứa".

Các HLV The Face Vietnam 2023 tại show của NTK Lê Thanh Hòa. Ảnh: FB Kỳ Duyên.
Các HLV The Face Vietnam 2023 tại show của NTK Lê Thanh Hòa. Ảnh: FB Kỳ Duyên.

Nói về chuyện Vũ Thu Phương nhắc tới việc Kỳ Duyên yêu cầu đàn chị nhường chỗ đứng ở show NTK Lê Thanh Hòa, Minh Triệu khẳng định chương trình đã không lên sóng đầy đủ nên rất dễ gây hiểu lầm.

"Chính xác câu chuyện hôm đó là lúc đó chị Anh Thư rủ 4 chị em HLV The Face chụp ảnh cùng nhau do nhiếp ảnh của chị Thư chụp. Mà lúc đó chị Thư đang đứng ngoài cùng nên Duyên đã nhờ chị Phương (đang đứng giữa) đổi vị trí cho chị Thư vì đang chụp ảnh cho nhiếp ảnh của chị Thư. Vấn đề rất nhỏ nhưng có lẽ để cho chị Vũ Thu Phương hiểu lầm, nên cũng phần nào dẫn tới căng thẳng giữa các chị em mà tới hôm đó Triệu - Duyên mới thật sự biết đến thông qua các tranh luận tại buổi quay hình hiệu.

"Chương trình cũng chỉ mới đi tới tập 1 thôi, sau tất cả, Triệu vẫn hy vọng giữa các chị em sẽ vẫn có tiếng nói chung & hơn hết, chúng ta đi cùng nhau là để mong muốn tạo ra những thế hệ người mẫu tương lai. Nên một lần nữa, Triệu muốn gửi lời cảm ơn đến sự yêu thương & ủng hộ của khán giả tới chương trình The Face Vietnam 2023 và mong mọi người tiếp tục dõi theo hành trình dài sắp tới của Duyên - Triệu nhé", cô viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news