Tin mới

Siêu mẫu Vũ Thu Phương tỏ thái độ trước yêu cầu quá đáng của Kỳ Duyên - Minh Triệu

Thứ hai, 05/06/2023, 10:15 (GMT+7)

Vũ Thu Phương và người mẫu Anh Thư tỏ vẻ không hài lòng với cách hành xử của Kỳ Duyên - Minh Triệu trong chương trình.

Tối (4/6), tập đầu tiên "The Face Vietnam 2023" (Gương mặt thương hiệu) đã chính thức lên sóng. Ngoài những lời khen ngợi cho những thí sinh chất lượng, sự đầu tư của NSX thì cũng xuất hiện không ít những ý kiến trái chiều xoay quanh thái độ của Kỳ Duyên - Minh Triệu với 2 "đàn chị" Anh Thư - Vũ Thu Phương trong phần quay shot hình hiệu của chương trình. 

Tập 1 'The Face Vietnam' lên sóng nhận được sự quan tâm của khán giả (Ảnh: FBNV)
Tập 1 "The Face Vietnam" lên sóng nhận được sự quan tâm của khán giả (Ảnh: FBNV)

Theo đó, 4 vị HLV đã xảy ra màn tranh cãi, xích mích liên quan đến thứ tự, vị trí đứng trong set chụp. Theo đó, dù BTC đã yêu cầu bốc thăm để quyết định chỗ đứng của từng người khi chụp poster, song Kỳ Duyên và Minh Triệu lại yêu cầu được đứng cạnh nhau xuyên suốt chương trình. 

Kỳ Duyên - Minh Triệu (Ảnh: Chụp màn hình)
Kỳ Duyên - Minh Triệu (Ảnh: Chụp màn hình)

Với hành động trên đã khiến cho Vũ Thu Phương - siêu mẫu Anh Thư đã không hài lòng. Quá trình ghi hình đã phải tạm dừng, đại diện BTC đã phải vào cuộc để giải quyết. HLV Vũ Thu Phương không ngần ngại lớn tiếng với hoa hậu Việt Nam 2014: "Em không có quyền nói về chỗ đứng với chị".

Siêu mẫu Vũ Thu Phương tỏ thái độ trước yêu cầu quá đáng của Kỳ Duyên - Minh Triệu - Ảnh 1
 
Siêu mẫu Vũ Thu Phương - Anh Thư tỏ thái độ với Kỳ Duyên - Minh Triệu (Ảnh: Chụp màn hình)
Siêu mẫu Vũ Thu Phương - Anh Thư tỏ thái độ với Kỳ Duyên - Minh Triệu (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong khi đó, HLV Anh Thư cũng cho rằng, thái độ của 2 đàn em quá đáng và lên tiếng răn dạy: "Thế hệ của chị đến thế hệ của Vũ Thu Phương đều có tôn ti trật tự rõ ràng, tụi em nên nhìn lại, còn không thì điều đó rất bất lợi cho thí sinh của hai em nếu vòng đó tụi chị thắng". 

Trước việc bị chỉ trích từ phía 2 HLV, Minh Triệu - Kỳ Duyên vẫn giữ nguyên quan điểm. Nếu không họ sẽ ra về, không quay tiếp. Ngay lúc này, Vũ Thu Phương không thể chịu đựng được nữa, lập tức nói lớn: "Bớt ngang ngược lại đi. Bao nhiêu người đầu tư và chờ đợi mà bây giờ muốn bỏ là bỏ. Hai đứa mặc chung bộ đồ luôn đi, đừng tách nhau ra nữa". 

Cuối cùng, phía BTC đã có quyết định và lên phương án ghi hình hợp lý để hoàn thành nội dung của chương trình một cách hiệu quả. 

Bài đăng của Minh Triệu trong đêm khiến cho nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng của Minh Triệu trong đêm khiến cho nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Liên quan đến những ồn ào trên mạng, đêm khuya cùng ngày, trên trang cá nhân, người mẫu Minh Triệu cũng đã lên tiếng phân trần về vụ việc khiến nhiều người chú ý. Cô cũng đã giải thích rõ những khúc mắc, đồng thời cho biết nguyên nhân khiến mình nóng giận như vậy. Đáng chú ý, "tình tin đồn" của Kỳ Duyên còn tiết lộ, siêu mẫu Vũ Thu Phương khi quay chụp hình hiệu đã tác động vật lý đến mình khiến cô vô cùng đau đớn. 

NTK Lê Thanh Hòa, Á hậu Phương Anh và CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Minh Triệu (Ảnh: Chụp màn hình)
NTK Lê Thanh Hòa, Á hậu Phương Anh và CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Minh Triệu (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện, lùm xùm trên vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với nhiều luồng ý kiến trái chiều. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news