Tin mới

MONO bị người quen sống gần nhà tiết lộ một sự thật đầy bất ngờ

Thứ sáu, 10/03/2023, 11:01 (GMT+7)

MONO bị người quen sống gần nhà tiết lộ một sự thật thú vị thời còn nhỏ khiến cư dân mạng bất ngờ.

Mới đây, mẹ của MONO tự hào chia sẻ lại bài viết của con trai với ngoại hình cực bắt mắt. Đáng chú ý, bên dưới bài đăng, một người được cho là hàng xóm sống gần nhà đã tiết lộ sở thích đặc biệt trong quá khứ của MONO. Cụ thể, người này viết: "Ngày xưa suốt ngày múa gậy như Tôn Ngộ Không, nhanh chị nhỉ".

MONO bị hàng xóm bóc trần tính cách lúc còn nhỏ. Ảnh internet
MONO bị hàng xóm bóc trần tính cách lúc còn nhỏ. Ảnh internet

Có thể thấy, khi còn nhỏ, MONO cũng hồn nhiên, nghịch ngợm như bao bạn bè đồng trang lứa. Bình luận này nhanh chóng thu hút sự chú ý của các fan. Ai nấy cũng cảm thấy thú vị trước bí mật khá hài hước này của MONO.

MONO bị người quen sống gần nhà tiết lộ một sự thật đầy bất ngờ - Ảnh 1
 
MONO bị người quen sống gần nhà tiết lộ một sự thật đầy bất ngờ - Ảnh 2
 
Cư dân mạng thích thú trước bí mật này. Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng thích thú trước bí mật này. Ảnh chụp màn hình

MONO tên thật là Nguyễn Việt Hoàng. Trước đây, anh được biết đến với vai trò là em trai của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Tháng 8/2022, Nguyễn Việt Hoàng chính thức debut với nghệ danh MONO. Màn "chào sân" của nam ngôi sao thời điểm đó trở thành tâm điểm của truyền thông, phần vì loạt tranh cãi, phần vì anh là em trai ruột của ca sĩ đình đám - Sơn Tùng MTP.

MONO đang trên con đường khẳng định vị thế của bản thân trong làng nhạc Việt. Ảnh internet
MONO đang trên con đường khẳng định vị thế của bản thân trong làng nhạc Việt. Ảnh internet

Trong phần biểu diễn hát live đầu tiên của mình, MONO nhận về nhiều chê bai và chỉ trích từ cư dân mạng vi chất giọng kém so với anh trai. Không những vậy, cách trả lời không mấy thông minh của nam ca sĩ này trong các bài phỏng vấn với truyền thông cũng khiến nhiều người phải lắc đầu.

Sau khi debut, MONO đã gặp phải không ít những lời bàn tán, tranh cãi về hoạt động nghệ thuật của mình. Tuy nhiên bằng khả năng, sức lực và thời gian, MONO đang dần chiếm được cảm tình và sự thừa nhận của công chúng. Bản hit mới nhất của anh chàng mang tên Waiting For You hiện cũng đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía công chúng.

Sơn Tùng và MONO, mỗi người có một hướng đi riêng dù cùng hoạt động nghệ thuật. Ảnh internet
Sơn Tùng và MONO, mỗi người có một hướng đi riêng dù cùng hoạt động nghệ thuật. Ảnh internet

Để chứng minh cho công chúng thấy cái riêng của mình, thời gian qua, MONO tích cực làm mới bản thân đồng thời khẳng định tài năng không thua kém bất kỳ ai trong showbiz. Đường dài mới biết ngựa hay, MONO không mất quá nhiều thời gian để chứng minh thực lực. Bằng chứng là những dự án của anh sau khi phát hành đều gây bão trên mạng xã hội, nhận về cơn mưa lời khen từ công chúng. Đặc biệt, vừa qua, em trai Sơn Tùng còn xuất sắc nhận giải thưởng Nam ca sĩ được yêu thích nhất và Gương mặt mới xuất sắc của Làn Sóng Xanh 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news