Tin mới

La Vân Hi bó bột cứng ngắc, phải ngồi xe lăn đi làm khiến fan như ngồi trên đống lửa

Thứ hai, 23/08/2021, 16:14 (GMT+7)

Hình ảnh La Vân Hi bị thương phải bó bột, ngồi xe lăn đến nơi làm việc khiến fan như ngồi trên đống lửa. Đây là lần thứ 2 anh bị thương nặng tới vậy.

La Vân Hi là sao nam nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ, góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình. Đặc biệt, với vai diễn Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Sương Khói, tên tuổi của La Vân Hi lại được nhiều người mến mộ hơn.

La Vân Hi bó bột cứng ngắc, phải ngồi xe lăn đi làm khiến fan như ngồi trên đống lửa - Ảnh 1

La Vân HiTrần Phi Vũ đóng chính trong Hạo Y Hành dù chưa lên sóng nhưng cũng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Phim có xu hướng bùng nổ trước giờ lên sóng nên nhiều người băn khoăn không biết 2 nam chính có trở thành đại lưu lượng sau khi phim phát sóng hay không.

La Vân Hi bó bột cứng ngắc, phải ngồi xe lăn đi làm khiến fan như ngồi trên đống lửa - Ảnh 2

Gần đây, MXH xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh La Vân Hi bị bó bột ở  chân phải và ngồi xe lăn để đi làm. Bạn có thể thấy La Vân Hi mặc áo sơ mi trắng ngắn tay, ngồi xe lăn và đắp chăn màu xám ở chân. Có lẽ nam diễn viên không muốn mọi người nhìn thấy vết thương của mình nên mới dùng chăn che lại. Một nhân viên đẩy xe còn một người khác cầm ô giúp La Vân Hi.

La Vân Hi bó bột cứng ngắc, phải ngồi xe lăn đi làm khiến fan như ngồi trên đống lửa - Ảnh 3
Cảnh La Vân Hi bị thương phải ngồi xe lăn đang khiến các fan vô cùng lo lắng.
Cảnh La Vân Hi bị thương phải ngồi xe lăn đang khiến các fan vô cùng lo lắng.

Mặc dù ngồi xe lăn nhưng La Vân Hi trông rất ổn. Có lẽ anh ấy sẽ hồi phục nhanh chóng. Theo một số fan, La Vân Hi vô tình bị thương khi đang quay cảnh cứu hộ trên núi trong quá trình ghi hình Người Theo Đuổi Ánh Sáng (hợp tác cùng Ngô Thiến). Nam diễn viên bị ngã vì đường quá trơn vào những ngày mưa. Sau chấn thương, La Vân Hi vẫn kiên quyết tiếp tục quay để không làm chậm tiến độ của đoàn phim. Có thể thấy anh rất tận tâm với công việc.

La Vân Hi bó bột cứng ngắc, phải ngồi xe lăn đi làm khiến fan như ngồi trên đống lửa - Ảnh 4
Vậy mà anh chàng vẫn không nghỉ ngơi, vẫn quyết tâm đi làm để tiến độ của đoàn phim không bị ảnh hưởng.
Vậy mà anh chàng vẫn không nghỉ ngơi, vẫn quyết tâm đi làm để tiến độ của đoàn phim không bị ảnh hưởng.

Chứng kiến cảnh thần tượng nỗ lực và gặp chấn thương như vậy, fan La Vân Hi rất đau lòng. "Một diễn viên chuyên nghiệp", "Người tận tâm như vậy thật hiếm, La Vân Hi sẽ sớm bình phục trở lại", "Hi Hi bị thương nhiều lần trong quá trình quay phim nhưng chưa bao giờ nói ra trước công chúng. Cảm ơn sự cống hiến và ngoan cường của anh"...

Đây không phải lần đầu La Vân Hi bị thương trong quá trình quay phim. 2 năm trước anh cũng phải ngồi xe lăn khiến người hâm mộ rất xót xa. Một diễn viên cống hiến cho nghệ thuật là tốt, nhưng dù sao vẫn phải chú ý đến sự an toàn của bản thân. Hy vọng La Vân Hi sớm lành vết thương và cẩn thận hơn trong những lần diễn xuất sau này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news