Tin mới

10 đệ nhất mỹ nhân trên màn ảnh Hoa ngữ: Dương Mịch, Angela Baby, Đồng Lệ Á dù kinh diễm vẫn thua xa các bậc tiền bối

Thứ hai, 23/08/2021, 15:47 (GMT+7)

Dương Mịch, Angela Baby, Đồng Lệ Á, Lý Thuần đều vào vai đệ nhất mỹ nhân rất mượt. Tuy nhiên khi nhìn lại những tiền bối đi trước thì thấy lứa tiểu hoa hiện tại vẫn thua về nhan sắc và khí chất.

Trong các tác phẩm điện ảnh và truyền hình, người ta thường nghe đến danh hiệu 'Đệ nhất mỹ nhân', đại diện cho nhân vật chính của phim. Các sao nữ đóng vai 'đệ nhất mỹ nhân' thực sự phải sở hữu nhan sắc, khí chất khiến người ta tán thưởng.

Trần Hồng
Trần Hồng

Khi còn trẻ, Trần Hồng thực sự rất đẹp. Cô vào vai Điêu Thuyền trong Tam Quốc Diễn Nghĩa và được mệnh danh là Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh. 

Sau đó, Trần Hồng tham gia Trư Bát Giới Truyền Kỳ với vai diễn Trường An. Vai diễn ăn sâu vào lòng người xem, ai cũng nghĩ nàng Trường An xinh đẹp thực sự giống như Trần Hồng.

Vai diễn của Trần Hảo trong Phấn Hồng Nữ Lang (2001) không những được đàn ông mà cả phụ nữ đều yêu thích. Trong phim, Trần Hảo vào vai một nhân vật vô cùng xinh đẹp và rất thông minh.

Trần Hảo
Trần Hảo

Lý Thuần có sự nghiệp đang lên trong những năm gần đây. Cô từng đóng vai đệ nhất mỹ nhân trong Khánh Dư Niên. Mặc dù chỉ là vai phụ nhưng vẻ đẹp ngọt ngào của Lý Thuần thực sự đã đốn tim khán giả.

Lý Thuần
Lý Thuần

Khi nhắc đến Tôn Lợi, người ta sẽ nghĩ ngay đến cuộc hôn nhân hạnh phúc giữa cô và Huỳnh Lỗi. Ít ai biết thời trẻ cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào và từng đóng vai đệ nhất mỹ nhân.

Tôn Lợi
Tôn Lợi

Đồng Lệ Á được mệnh danh mỹ nhân Tân Cương. Vai diễn đệ nhất mỹ nhân đầu tiên mà cô đóng chính là nàng Triệu Phi Yến trong Mẫu Nghi Thiên Hạ.

Đồng Lệ Á
Đồng Lệ Á

Không biết có bao nhiêu người đã xem Lên Nhầm Kiệu Hoa Đường Chồng Như Ý? Người đẹp số 1 Dương Châu, nàng Đỗ Băng Nhạn là do Tiểu Lý Lâm Thủ vai.

Tiểu Lý Lâm
Tiểu Lý Lâm

Tạo hình và trang phục của Dương Mịch luôn rất thú vị. Trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, cô vào vai đệ nhất mỹ nhân chốn tam giới. Thế nhưng nhiều người cho rằng nhan sắc của Dương Mịch chưa đến độ đẹp nhất cả 3 giới như vậy.

Dương Mịch
Dương Mịch

Kỹ năng diễn xuất luôn là thứ mà Angela Baby thiếu, nhưng không thể phủ nhận ngoại hình của cô ấy thực sự là tuyệt đỉnh nhan sắc. Sự xuất hiện của cô trong Vân Trung Ca thực sự khiến khán giả kinh ngạc.

Angela Baby
Angela Baby

Tống Dật gần đây cũng rất nổi tiếng. Trong show Làm Mới Cố Cung, trang phục màu xanh lam của cô thực sự rất đẹp, xứng đáng trở thành đệ nhất mỹ nhân Tử Cấm Thành.

Tống Dật
Tống Dật
Ôn Bích Hà
Ôn Bích Hà

Cuối cùng, rất nhiều người đã thử sức với vai diễn Tô Đát Kỷ nhưng nàng Đát Kỷ của Ôn Bích Hà vẫn là quyến rũ và đẹp nhất màn ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news