Tin mới

Ảnh mặt mộc của Lưu Diệc Phi giống một người đến lạ lùng

Thứ hai, 01/11/2021, 10:07 (GMT+7)

Những lần Lưu Diệc Phi để mặt mộc, khoe góc ngồi nghiêng khiến netizen xôn xao vì giống một người phụ nữ đến lạ lùng.

Mới đây, một số netizen đã đăng tải ảnh Lưu Diệc Phi xuất hiện trong phòng lồng tiếng cho bộ phim mới. Trong ảnh, Lưu Diệc Phi đang ngồi trên ghế sofa cạnh nhân viên, chân vắt chéo, chăm chú nhìn vào màn hình. "Thần tiên tỷ tỷ" để tóc đen dài, mặc một chiếc áo sơ mi hồng, quần denim ống rộng, đi giày thể thao trông rất ung dung.

Ảnh mặt mộc của Lưu Diệc Phi giống một người đến lạ lùng - Ảnh 1
Bức ảnh khiến nhiều người nhầm Lưu Diệc Phi là bà Lưu Hiểu Lợi.
Bức ảnh khiến nhiều người nhầm Lưu Diệc Phi là bà Lưu Hiểu Lợi.

Trong một bức ảnh khác, Lưu Diệc Phi cũng ăn mặc cực kỳ giản dị với áo đen, quần tây. Mặc dù trang phục trông đơn giản và đời thường nhưng không thể dìm được nhan sắc của người đẹp. Lưu Diệc Phi búi tóc cao hờ hững, khoe vóc dáng chuẩn. Dù góc nghiêng không khoe trọn diện mạo của cô nàng nhưng những đường nét thanh tú mờ ảo vẫn giúp người xem đoán định đây là một mỹ nhân.

Một số netizen khi thấy Lưu Diệc Phi để mặt mộc thì đã trầm trồ trước vẻ đẹp của cô, một số lại nhầm người đẹp với mẹ là bà Lưu Hiểu Lợi trong bức ảnh này.

Lưu Diệc Phi rất giống mẹ. Có người nói rằng nhan sắc mẹ Lưu Diệc Phi còn xuất sắc hơn con gái.
Lưu Diệc Phi rất giống mẹ. Có người nói rằng nhan sắc mẹ Lưu Diệc Phi còn xuất sắc hơn con gái.

Thực tế, ngoại hình hai mẹ con Lưu Diệc Phi rất giống nhau, thậm chí, có người còn cho rằng bà Lưu đẹp hơn con gái. Lưu Hiểu Lợi từng là một vũ công sau đó rút lui về hỗ trợ con gái từ khi Lưu Diệc Phi ra mắt. Bà có vóc dáng cao, lông mày thanh tú vô cùng xinh đẹp. Lưu Diệc Phi chắc chắn đã may mắn thừa hưởng nét đẹp từ mẹ.

Với ngoại hình bất phàm, Lưu Diệc Phi không ngại xuất hiện với mặt mộc. Trước đây, truyền thông từng đăng tải bức ảnh nữ diễn viên chụp cùng các nhân viên của mình. Lưu Diệc Phi xõa tóc tự nhiên, hơi rối, để lộ vầng trán đầy đặn, làn da trắng ngần và nụ cười rạng rỡ trước ống kính.

Ảnh mặt mộc của Lưu Diệc Phi giống một người đến lạ lùng - Ảnh 2

Khi diện trang phục cổ trang, Lưu Diệc Phi luôn toát ra khí chất tiên tỷ. Lúc bình thường, Lưu Diệc Phi luôn giản dị và tự do. Cô từng chia sẻ hình ảnh cuộc sống của mình trên MXH và hay để mặt mộc. Vào tháng 7, mỹ nhân Thần Điêu Đại Hiệp đã lộ diện trong một buổi tụ tập nhỏ tại nhà với những người bạn thân nhất của mình.

Lưu Diệc Phi thường xuyên đăng ảnh mặt mộc lên MXH.
Lưu Diệc Phi thường xuyên đăng ảnh mặt mộc lên MXH.

Mỗi nhân vật mà Lưu Diệc Phi khắc họa trước màn ảnh đều đẹp yêu kiều, thậm chí có chút lạnh lùng, kiêu ngạo và phi phàm, như thể xa rời khán giả. Tuy nhiên ở ngoài đời Lưu Diệc Phi lại có tính bình dị, thường có chút nghịch ngợm, phóng khoáng và kiệm lời, đúng chuẩn cô gái nhà bên dễ thương.

>> Xem thêm: 8 chiếc mũ phượng khiến mọt phim Hoa ngữ điên đảo: Lưu Diệc Phi xấu thứ hai không ai dám tranh thứ nhất

(Bài và ảnh: Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news