Tin mới

Lệ Quyên kỷ niệm 3 năm hẹn hò Lâm Bảo Châu, công khai xác nhận mối quan hệ

Thứ bảy, 31/12/2022, 10:51 (GMT+7)

Dù đã bên nhau được một thời gian dài nhưng tới thời điểm hiện tại, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên mới chính thức xác nhận mối quan hệ với bạn trai Lâm Bảo Châu.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Lệ Quyên và bạn trai Lâm Bảo Châu đồng loạt có những chia sẻ khẳng định mối quan hệ sau 3 năm yêu đương mặn nồng. Theo đó, "nữ hoàng phòng trà" viết: "Khoảnh khắc năm cũ sắp qua, luôn nôn nao khó tả dù năm nào cũng có một lần. 

Lệ Quyên kỷ niệm 3 năm hẹn hò Lâm Bảo Châu, công khai xác nhận mối quan hệ
Lệ Quyên kỷ niệm 3 năm hẹn hò Lâm Bảo Châu, công khai xác nhận mối quan hệ

Cảm ơn 2022 với những hành trình tuyệt vời bên nhau. Cảm ơn anh, luôn nắm chặt tay em cùng xuyên qua khó khăn nuôi dưỡng hạnh phúc. Luôn nhẫn nhịn vị tha dù thiệt thòi rất nhiều khi bao điều tốt đẹp của bản thân không phải lúc nào cũng được đánh giá đúng".

Màn tương tác gây chú ý của cặp đôi
Màn tương tác gây chú ý của cặp đôi

Đáp lại những lời mật ngọt của người yêu khi chính thức công khai mối quan hệ của cả hai, Lâm Bảo Châu viết: "Cùng nắm tay nhau ta đi hết mãi cuộc hành trình".

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, nam người mẫu cũng có chia sẻ dài nói về mối quan hệ của cả hai suốt hành trình 3 năm gặp phải không ít khó khăn, thử thách cùng những lời đàm tiếu của dư luận. 

Lâm Bảo Châu cũng có chia sẻ gây chú ý, chính thức xác nhận mối quan hệ
Lâm Bảo Châu cũng có chia sẻ gây chú ý, chính thức xác nhận mối quan hệ

Anh tâm sự: "Có lẽ chưa từng nghĩ mình sẽ có một tình yêu đặc biệt vậy, đến tận giờ mình vẫn nghĩ làm thế nào lại yêu được một cô gái như vậy, một người phụ nữ thông minh, quyến rũ, giỏi giang, chu toàn có thể lấy hàng triệu trái tim trên sân khấu mà gửi trái tim của chính bản thân cho mình.

Nhiều lúc nghĩ đùa em quả thật là 1 người đa nhân cách lúc thì là 1 bà già "kể chuyện" trên sân khấu, lúc thì là 1 bé gái nhắng nhít tay nắm tay anh, có lẽ sự thu hút không chỉ bởi từ 1 người đàn bà quyến rũ mà còn là những điều thú vị hấp dẫn bên trong con người. Trên cả 1 hành trình".

Lệ Quyên kỷ niệm 3 năm hẹn hò Lâm Bảo Châu, công khai xác nhận mối quan hệ - Ảnh 1

Tổng kết năm cũ, cặp đôi Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đã có màn công khai mối quan hệ tình cảm không thể thành công hơn khi giờ đây họ đã được công chúng công nhận, ủng hộ. Khác hẳn thời điểm mới yêu, cặp đôi nhận về không ít những bình luận tiêu cực cho rằng Lệ Quyên mê trai trẻ còn Lâm Bảo Châu vì tiền mới yêu người hơn anh tới 1 giáp.

Lệ Quyên kỷ niệm 3 năm hẹn hò Lâm Bảo Châu, công khai xác nhận mối quan hệ - Ảnh 2
Lệ Quyên kỷ niệm 3 năm hẹn hò Lâm Bảo Châu, công khai xác nhận mối quan hệ - Ảnh 3
Lệ Quyên kỷ niệm 3 năm hẹn hò Lâm Bảo Châu, công khai xác nhận mối quan hệ - Ảnh 4

Đáp lại tình cảm của bạn trai dành cho, dưới bài viết Lệ Quyên cũng nhắn gửi ngọt ngào: "Một người đàn ông kiệm lời, chỉ âm thầm làm mọi thứ tốt nhất cho người mình yêu thì một lời nói quý hơn ngàn vàng. Cảm ơn anh sưởi ấm trái tim em, thiệt thòi bởi bản thân không được ghi nhận đúng giá trị tốt đẹp, nhẫn nhịn, vị tha cho tất cả, nắm tay em thật chặt đã 3 mùa xuân và mong là mãi mãi".

Hiện chia sẻ của cặp đôi vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt cùng những lời chúc từ công chúng.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news