Tin mới

Lâm Khánh Chi bất ngờ cầu xin dân mạng giữa bão sao kê của Vbiz

Thứ bảy, 04/09/2021, 21:29 (GMT+7)

Giữa lúc hàng loạt sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Thủy Tiên ồn ào với bà PH về chuyện sao kê từ thiện, Lâm Khánh Chi bất ngờ có động thái gây chú ý.

Thời gian gần đây, sau Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trấn Thành bất ngờ bị bà PH điểm tên và yêu cầu sao kê số tiền kêu gọi Từ thiện. Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Thuỷ Tiên đã được lên sóng ở chương trình 'Nhịp sống phương Nam' vào tối ngày 3/9 được phát sóng trên VTV9.

Giữa lúc các nghệ sĩ đang gặp lùm xùm bị sao kê chiếu xuống Vbiz thì Lâm Khánh Chi bất ngờ có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Mọi người đừng kêu em sao kê người yêu cũ nhe. Đụng chạm tùm lum, cứng người khúc này nhe... Huhu", Lâm Khánh Chi đăng tải trên trang cá nhân.

Bài viết đăng tải trên trang cá nhân của Lâm Khánh Chi.
Bài viết đăng tải trên trang cá nhân của Lâm Khánh Chi.

Tưởng sắp có biến nhưng không ngờ việc Lâm Khánh Chi đừng bắt cô sao kê "người yêu cũ". Nhiều người dở khóc dở cười với màn "bắt trend" sao kê của Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi được biết đến là ca sĩ chuyển giới của làng giải trí Việt. Cô được nhiều người hâm mộ biết đến với cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng. Cả hai còn sử dụng qua phương pháp mang thai hộ và đón con trai đầu lòng chào đời.

Cuộc sống hạnh phúc với chồng trẻ của Lâm Khánh Chi.
Cuộc sống hạnh phúc với chồng trẻ của Lâm Khánh Chi.

Cuộc hôn nhân của Lâm Khánh Chi và chồng trẻ gặp không nhiều ít sóng gió. Thậm chí, cô còn từng bỏ về nhà mẹ đẻ vì trục trặc tình cảm với chồng khiến dân tình hoang mang. Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn đối diện với ánh mắt người đời và cho biết vợ chồng sống với nhau có mâu thuẫn cũng là chuyện thường tình. Thậm chí những mâu thuẫn, đôi co với nhau trong cuộc sống cũng là cách để vợ chồng Lâm Khánh Chi hiểu rõ về nhau hơn.

Nhiều người hâm mộ còn gửi lời động viên. Tuy nhiên, sau tất cả, Lâm Khánh Chi và chồng đã quay trở lại và sống hạnh phúc bên nhau.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news