Tin mới

Lâm Khánh Chi cập nhật tình hình sức khỏe hậu phẫu, tiết lộ trường hợp xấu nhất 

Thứ năm, 27/10/2022, 14:22 (GMT+7)

Tạm gác lại những dự định còn dang dở, Lâm Khánh Chi quyết định đi phẫu thuật giọng nói để được làm phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Mới đây trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ hình ảnh sau khi vừa hoàn thành ca phẫu thuật giọng nói. Giọng ca chuyển giới đã phải đấu tranh suốt 10 năm mới đi đến quyết định phẫu thuật thanh quản để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất cho khán giả và cho người yêu cô. 

Lâm Khánh Chi cập nhật tình hình sức khỏe hậu phẫu, tiết lộ trường hợp xấu nhất 
Lâm Khánh Chi cập nhật tình hình sức khỏe hậu phẫu, tiết lộ trường hợp xấu nhất 

Theo như tiết lộ của giọng ca chuyển giới, lần phẫu thuật này tiềm ẩn rất nhiều rủi ro vì có thể mất giọng hát. Song Lâm Khánh Chi hy vọng khán giả sẽ thấu hiểu cho mình nếu như một mai cô không thể đứng lên sân khấu hát cho mọi người nghe được nữa. Người đẹp cũng tiết lộ thời điểm về Việt Nam là 27/10.

Lâm Khánh Chi cập nhật tình hình sức khỏe hậu phẫu, tiết lộ trường hợp xấu nhất  - Ảnh 1

Cô viết trên trang cá nhân: "Buổi ăn sáng và chụp hình kỷ niệm với bác sĩ giỏi nhất về phẫu thuật thanh quản tại Thái Lan. Khánh Chi cảm ơn mọi người đã yêu thương quan tâm đến khánh Chi, 10 năm đấu tranh cuối cùng quyết định làm, cũng vì muốn có 1 phiên bản hoàn hảo cho khán giả và đặc biệt là người yêu của mình nè.

Trước khi làm bác sĩ tư vấn rất kỹ khi làm giọng xong có thể hát hay cũng có thể không hát hay, nếu đồng ý thì làm và dưỡng giọng từ 1 tháng tới 3 tháng giọng mới ổn định được. Hy vọng mọi chuyện suôn sẻ thì Khánh Chi sẽ tiếp tục sự nghiệp ca hát không thì dừng lại tại đây nhé.

Quý vị khán giả yêu thương Khánh Chi cũng đừng buồn nếu Khánh Chi không hát được như trước nhé, cảm ơn rất nhiều. Cuối cùng thì Khánh Chi cũng sẽ có được một phiên bản hoàn hảo mà mọi người mong muốn. Mãi yêu cả nhà".

Hình ảnh lên đường đi phẫu thuật của Lâm Khánh Chi
Hình ảnh lên đường đi phẫu thuật của Lâm Khánh Chi
Sự đánh đổi của Lâm Khánh Chi
Sự đánh đổi của Lâm Khánh Chi

Dưới phần bình luận người hâm mộ chúc Lâm Khánh Chi sớm hồi phục và vẫn giữ được giọng hát vốn có của mình để phục vụ khán giả. 

Lâm Khánh Chi cập nhật tình hình sức khỏe hậu phẫu, tiết lộ trường hợp xấu nhất  - Ảnh 2
Lâm Khánh Chi bên con trai
Lâm Khánh Chi bên con trai

Được biết trước đó Lâm Khánh Chi cũng cập nhật về kế hoạch phẫu thuật thanh quản của mình với người hâm mộ. Cô cũng nhận được rất nhiều lời khuyên và chúc cuộc phẫu thuật thành công. Có thể nói, để được là chính mình Lâm Khánh Chi đã đánh đổi rất nhiều, điều này càng khiến nhiều người thêm ngưỡng mộ quyết tâm được sống là chính mình của cô.

Ảnh: Chụp màn hình, FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi LGBT