Tin mới

Lâm Khánh Chi đăng ảnh xinh đẹp để dằn mặt, fan phát hiện chi tiết bất thường

Thứ năm, 14/05/2020, 08:51 (GMT+7)

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi tiếp tục đăng ảnh xinh đẹp để dằn mặt kẻ bôi nhọ mình nhưng lần này, người đẹp lại để lộ chi tiết bất thường.

Sau khi bị chê nhan sắc, Lâm Khánh Chi liên tục tung ra những bức ảnh xinh đẹp để chứng minh nhan sắc của mình. Tuy nhiên, nếu những lần trước, người đẹp chuyển giới khoe trọn nhan sắc hoàn hảo thì lần này, Lâm Khánh Chi bị lộ nhược điểm to đùng và đầy bất thường. Đó chính là vòng 1 bên phồng bên xẹp của Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi lộ vòng 1 bất thường. Ảnh internet

Sự bất thường rõ rệt này khiến fan không khỏi tò mò. Nhiều người cho rằng, có thể do Lâm Khánh Chi lạm dụng photoshop, cũng có người cho rằng đây là hậu quả của việc dao kéo.

Sau khi chuyển giới, Lâm Khánh Chi ngày càng trở nên nữ tính và quyến rũ. Nữ ca sĩ kết hôn với ông xã Phi Hùng và nhận được sự ủng hộ của gia đình, công chúng. Không lâu sau, nữ ca sĩ chuyển giới tiếp tục nhân đôi niềm vui khi đón con trai đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ. Trước khi chuyển giới, Lâm Khánh Chi đã lưu trữ tinh trùng trong ngân hàng. Sau đó, nữ ca sĩ nhờ người mang thai hộ.

Cuộc sống viên mãn của ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi. Ảnh internet

Có thể nói, Lâm Khánh Chi đã có trong tay vẹn tròn mọi thứ từ việc được sống thật với con người của mình, rồi lấy chồng và có con. Cùng với đó, sự nghiệp của nữ ca sĩ cũng lên như diều gặp gió.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news