Tin mới

Lâm Khánh Chi tung ảnh quá khứ của chồng sau rạn nứt bỏ về nhà ngoại

Thứ hai, 11/05/2020, 10:52 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi có hành động chứng minh tình yêu bền vững với chồng Phi Hùng sau thời gian rạn nứt tình cảm.

Cách đây không lâu, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi chia sẻ lại bức ảnh cưới cách đây 3 năm bên chồng Phi Hùng cùng dòng trạng thái: "Mới đây 3 năm rồi thời gian trôi qua thật nhanh". Cùng với đó, Lâm Khánh Chi gắn tên ông xã Phi Hùng nhưng một động thái chứng minh tình yêu bền vững suốt 3 năm qua bên nhau của nữ ca sĩ.

Lâm Khánh Chi tung ảnh quá khứ chứng minh tình yêu bền vững bên ông xã. Ảnh internet

Hành động của Lâm Khánh Chi đã phần nào khiến fan yên tâm hơn sau khi nữ ca sĩ gặp trục trặc hôn nhân với ông xã Phi Hùng. Thậm chí, cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi còn bế con bỏ về ngoại khiến Phi Hùng phải về tận nơi làm hòa. Sau thời gian trục trặc, cả hai ngày càng yêu và hiểu nhau hơn.

Sau khi chuyển giới để được là chính mình, Lâm Khánh Chi trở thành một cô gái xinh đẹp, tự tin. Nữ ca sĩ kết hôn cùng chồng trẻ Phi Hùng và nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Niềm hạnh phúc càng lớn hơn khi nữ ca sĩ đón con trai đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ.

Dù là con trai riêng của Lâm Khánh Chi nhưng cậu bé vẫn luôn được bố Phi Hùng tận tâm chăm sóc hết lòng. Không ít lần, nữ ca sĩ chuyển giới hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc chồng thay mình chăm con những lúc vợ bận rộn. Chính vì sự tận tâm của chồng mà Lâm Khánh Chi bày tỏ muốn chồng có con riêng để bù đắp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news