Tin mới

Lâm Khánh Chi đích thân khoe hình ảnh hậu phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ tư, 04/10/2023, 12:31 (GMT+7)

Sau loạt hình thẩm mỹ của Lâm Khánh Chi xôn xao khắp mạng xã hội, mới đây nữ ca sĩ đã đích thân đăng tải khoảnh khắc làm đẹp hậu phẫu của mình.

Vừa qua, trên mạng xã hội không khỏi xôn xao trước những hình ảnh mới nhất của Lâm Khánh Chi khi cô vừa hoàn tất quá trình thẩm mỹ, thực hiện căng da mặt. Đang chú ý, thông qua loạt hình ảnh chưa chỉnh sửa, gương mặt của Lâm Khánh Chi lộ rõ khuyết điểm với làn da kém mịn màng. Mặc dù vậy, Lâm Khánh Chi vẫn rất tươi vui, tự tin với nhan sắc của mình.

Lâm Khánh Chi đích thân khoe hình ảnh hậu phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1
 
Hình ảnh mới đây của Lâm Khánh Chi khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet
Hình ảnh mới đây của Lâm Khánh Chi khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet

Sau hình ảnh gây xôn xao mạng xã hội, mới đây Lâm Khánh Chi đã tự mình đăng tải khoảnh khắc hậu thẩm mỹ. Song khác xa với những hình ảnh được chưa qua chỉnh sửa được mạng xã hội lan truyền trước đó, Lâm Khánh Chi trong hình ảnh này lại vô cùng xinh đẹp và gây chú ý với làn da trắng mịn, phát sáng. Điều này khiến không ít người cho rằng Lâm Khánh Chi đã chỉnh sửa hình ảnh, can thiệp photoshop quá nhiều trong những bức hình của mình.

Hình ảnh hậu phẫu do chính Lâm Khánh Chi đăng tải. Ảnh: FBNV
Hình ảnh hậu phẫu do chính Lâm Khánh Chi đăng tải. Ảnh: FBNV

Trước đó, Lâm Khánh Chi cũng từng gây xôn xao với loạt ảnh khoe nhan sắc vô cùng xinh đẹp với gương mặt thon gọn baby. Sự khác biệt này khiến không ít người không thể nhận ra nữ ca sĩ đồng thời cho rằng cô đã quá tay trong việc chỉnh sửa ảnh.

Nói về thẩm mỹ trùng tu nhan sắc, Lâm Khánh Chi là người không ngại chi tiền làm đẹp cho bản thân, trở thành một phiên bản nữ tính nhất có thể. Vào cuối năm 2022, nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ về chi phí chăm sóc sắc đẹp trong năm lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Lâm Khánh Chi đích thân khoe hình ảnh hậu phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 2
 
Diện mạo khác lạ của Lâm Khánh Chi thời gian gần đây. Ảnh: FBNV
Diện mạo khác lạ của Lâm Khánh Chi thời gian gần đây. Ảnh: FBNV

"Chăm chỉ từng ngày để có được thành quả như ngày hôm nay, em đánh đổi rất nhiều về sức khỏe và tiền bạc. Em chi ra 1 tỷ để đầu tư cho nhan sắc trong năm có phí quá không quý vị? Thôi kệ, miễn sao xinh đẹp là được", Lâm Khánh Chi cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news