Tin mới

Chồng trẻ Lâm Khánh Chi có động thái lạ khi vợ tuyên bố chia tay, dọn về nhà ngoại?

Chủ nhật, 12/04/2020, 19:24 (GMT+7)

Sau thông báo của Lâm Khánh Chi trên trang cá nhân, người hâm mộ bất ngờ trước phản ứng của chồng trẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ mượn lời bài hát để đăng dòng trạng thái: "Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy". Điều này đã làm dấy lên nghi vấn cả hai đang rạn nứt tình cảm. Trước đó, Lâm Khánh Chi còn tuyên bố sẽ dọn về nhà bố mẹ đẻ để ở sau đó, cô đã chỉnh sửa lại dòng trạng thái của mình.

Lâm Khánh Chi chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau khi đăng bài viết, nhiều người đã hoài nghi về mối quan hệ này. Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ ca sĩ chuyển giới đã nhanh chóng gỡ bỏ bài viết và không đưa ra phát ngôn gì thêm.

Lâm Khánh Chi nhiều lần chỉnh sửa bài đăng

Trước nghi vấn rạn nứt tình cảm với chồng trẻ, người hâm mộ chú ý đến động thái của chồng nữ ca sĩ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Phi Hùng vẫn giữ im lặng về vấn đề trên.

Lâm Khánh Chi được biết đến là ca sĩ chuyển giới trong làng giải trí Việt. Thời điểm tuyên bố với chồng trẻ đã gây không ít tranh cãi từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn khẳng định hạnh phúc với nhau. Thậm chí hồi cuối tháng 9/2019, Lâm Khánh Chi còn sang Thái Lan để làm thủ tục mang thai hộ. Đứa bé ra đời được sử dụng tinh trùng của cô trước khi chuyển giới và trứng của chị dâu.

Lâm Khánh Chi và chồng trẻ

Cách đây không lâu, trong tiệc sinh nhật của con trai, cô tuyên bố sẽ  sinh thêm con thứ 2 bằng tinh trùng của chồng để gia đình “đủ nếp đủ tẻ”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news