Tin mới

Lâm Khánh Chi diện mạo khác lạ, liên tục được khen nhan sắc thăng hạng

Thứ hai, 29/05/2023, 12:58 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi diện mạo thăng hạng, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với loạt hình ảnh mới nhất.

Mới đây trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã đăng tải loạt hình xinh đẹp hết nấc của mình và nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Trong loạt hình này, nữ ca sĩ lên đồ với chiếc váy đỏ tay phồng sang trọng, quý phái. Màu sắc này càng tôn lên làn da trắng ngần, không chút tỳ vết của Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi xinh đẹp trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi xinh đẹp trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV

Bài đăng của Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận được nhiều bình luận và lượt khen ngợi của cộng đồng mạng. Không ít người đã thốt lên những lời ngợi khen cho nhan sắc quá đỗi xinh đẹp, trẻ trung của nữ ca sĩ dù cô đã ở tuổi U50.

Song bên cạnh đó, nhiều người thừa nhận Lâm Khánh Chi có phần khác lạ hơn trước với gương mặt nhỏ hơn và phần cằm gọn gàng hơn. Từ đây, không ít cư dân mạng nghi ngờ nữ ca sĩ tiếp tục thực hiện thẩm mỹ gương mặt thời gian qua. Cũng có người cho rằng Lâm Khánh Chi đã chỉnh ảnh quá tay khiến diện mạo trở nên khác lạ. Song, dù thế nào cũng không thể phủ nhận vẻ đẹp ngày một thăng hạng, đang đà đi lên của nữ ca sĩ.

Lâm Khánh Chi diện mạo khác lạ, liên tục được khen nhan sắc thăng hạng - Ảnh 1
 
Diện mạo của Lâm Khánh Chi có phần khác lạ. Ảnh: FBNV
Diện mạo của Lâm Khánh Chi có phần khác lạ. Ảnh: FBNV

Đã từng có thời điểm, Lâm Khánh Chi gây xôn xao với những hình ảnh xuống dốc về ngoại hình. Thông qua một số hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, có thể thấy nữ ca sĩ lộ làn da sần sùi với dấu hiệu lão hóa. Điều này khiến cư dân mạng lên tiếng chê bai, cho rằng nhan sắc của cô đã quá xập xệ bởi thời gian và thẩm mỹ quá nhiều. Tuy nhiên những hình ảnh mới nhất đã chứng minh cho những nỗ lực tìm đến với cái đẹp và được sống đúng với con người thật của nữ ca sĩ.

Lâm Khánh Chi diện mạo khác lạ, liên tục được khen nhan sắc thăng hạng - Ảnh 2
 
Lâm Khánh Chi từng gây xôn xao với nhan sắc trên livestream. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi từng gây xôn xao với nhan sắc trên livestream. Ảnh: FBNV

Được biết, để được là chính mình, mỹ nhân sinh năm 1977 đã chi hàng tỷ đồng để thực hiện chuyển giới và thẩm mỹ các bộ phận trên cơ thể sao cho nữ tính nhất có thể. Cô còn tiết lộ về chi phí chăm sóc sắc đẹp trong năm 2022 lên tới gần 2 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi phẫu