Tin mới

Nhã Phương bế bé gái ở phim trường, dân mạng soi ra chi tiết trùng hợp

Thứ hai, 11/05/2020, 09:17 (GMT+7)

Nhã Phương bị chụp lén khi bế một bé gái trong lúc đi quay phim ở Đà Lạt khiến cư dân mạng xôn xao khi tìm ra điểm trùng hợp.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao bức ảnh Nhã Phương đi quay phim ở Đà Lạt và trong lúc nghỉ ngơi có bế một bé gái. Ngay lập tức cư dân mạng đặt ra nghi vấn khi tìm ra điểm trùng hợp. Bé gái Nhã Phương bế có độ tuổi với con gái của nữ diễn viên. Không chỉ vậy, một cư dân mạng còn chỉ ra đôi mắt, cặp lông mày của bé khá giống với Nhã Phương, cái miệng giống Trường Giang.

Bé gái Nhã Phương bế trên phim trường gây xôn xao. Ảnh internet

Trước đây, Trường Giang từng cho biết, Nhã Phương đi quay phim thường mang theo con gái đi cùng để tiện chăm sóc và đỡ nhớ con. Điều này khiến cư dân mạng càng ngờ vực hơn về bé gái nữ diễn viên bế.

Vợ chồng Nhã Phương lần đầu công khai con gái. Ảnh internet

Tuy nhiên, ngay sau đó, một người bạn của Nhã Phương cho biết, em bé mà bà xã Trường Giang bế là cháu của mình không phải con của nữ diễn viên.

Vừa qua, trong dịp sinh nhật của Trường Giang, Nhã Phương đã lần đầu công khai hình ảnh của con gái tuy nhiên, cặp đôi vẫn giấu mặt. Cư dân mạng mong chờ một ngày vợ chồng Trường Giang công khai công chúa nhỏ.

Trường Giang và Nhã Phương sau khi về chung một nhà đã nhanh chóng chào đón con gái đầu lòng. Sau khi sinh con, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" tạm gác công việc để tiện chăm lo cho gia đình và con gái nhỏ. Thời gian gần đây, nữ diễn viên mới chính thức quay trở lại công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news